ข่าวใหม่อัพเดท » นครนายก จับได้แล้วคนร้ายงัดบ้านขโมยถังแก๊สข้างบ้านพักนายอำเภอ กลางวันแสก ๆ

นครนายก จับได้แล้วคนร้ายงัดบ้านขโมยถังแก๊สข้างบ้านพักนายอำเภอ กลางวันแสก ๆ

26 กรกฎาคม 2019
0

     เมื่อเวลา 14.00 น.ของวันที่ 25 กรกฎาคม 2562 ได้มีนายศักดิ์ชาย สายประเสริฐ อายุ 54 ปี และชาวบ้านช่วยกันคุมตัวนายกนกพล หรือหนุ่ม เจริญพร อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 268 หมู่ 1 ต.พิกุลออก อ.บ้านนา จ.นครนายก ขึ้นรถกระบะ มาส่งให้ ร.ต.อ.สุรชัย ชมภูนุช รอง สว.สส.สภ.บ้านนา ร.ต.อ.ภัค จำใบรัตน์ รอง สว.สส. ของกลาง รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน กพง 195 ปราจีนบุรี หมวกกันน็อกสีดำ 1 ใบ กระเป๋าคาดเอวสีน้ำตาล 1 ใบ สร้อยคอสแตนเลส 1 เส้น พระ 1 องค์ เงินสด 110 บาท จับได้หน้าบ้านพักนายอำเภอบ้านนา หมู่ 5 ต.บ้านนา อ.บ้านนา
     สอบถามนางประไพ เข็มทอง อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104 หมู่ 4 ต.พิกุลออก อ.บ้านนา จ.นครนายก หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า มีอาชีพขายของตามตลาดนัด ถูกคนร้ายงัดบ้านลักถังแก๊สมาแล้ว 2 ครั้ง คนร้ายอาศัยช่วงที่ตนออกไปขายของ วันนี้เอะใจว่าจะมีคนมางัดบ้านอีก เลยไม่ไปขายของ กระทั้งมีนายกนกพล ทราบชื่อภายหลัง ขี่รถ จยย.เข้ามางัดบ้านหลานสาวเห็นโทรไปบอกพี่เขย ขี่รถ จยย.ไล่กวดติดตามรถคนร้ายไปเสียหลักล้มข้างบ้านพักนายอำเภอบ้านนา จึงจับตัวไว้ได้
     ด้าน น.ส.สะอาด สุนชาติ อายุ 53 ปี แม่ค้าขายขนมถ้วย สาคูไส้หมู บะหมี่เกี๊ยว กระเพาะปลา เผยว่า ผู้ก่อเหตุคนนี้จำได้ว่าวันก่อนมาขอหลบฝนที่ร้านบอกว่าบ้านอยู่คลอง 31 จะไปทำงานที่ จ.สระแก้ว จำทะเบียนรถได้ ไม่คิดเลยว่าคนให้ความช่วยเหลือยังกลับมาขโมยถังแก๊สอีก ตั้งใจว่าจะไปกู้เงินหมวกกันน๊อก นัดพรุ่งนี้จะเอามาให้ พอรู้ว่าจับคนร้ายได้แล้ว ได้ถังคืนไม่กู้แล้วดีใจมาก

ภาพ/สมบัติ เนินใหม่ ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่ ทีมข่าวภูมิภาค
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!