ข่าวใหม่อัพเดท » ธ.ก.ส.สาขาหนองใหญ่ ชลบุรี จัดงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค

ธ.ก.ส.สาขาหนองใหญ่ ชลบุรี จัดงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค

6 กุมภาพันธ์ 2021
0

ชลบุรี – นายอำเภอหนองใหญ่ เป็นประธาน การจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 2 ธ.ก.ส.สาขาหนองใหญ่ อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี

เวลา 17.00 น.วันที่ 5 ก.พ.64 ที่ บริเวณลานจอดรถ ธ.ก.ส.สาขาหนองใหญ่ อำเภอหนอง ใหญ่ จังหวัดชลบุรี นางอาภรณ์ ใหม่มงคล นายอำเภอหนองใหญ่ เป็นประธาน การจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค โดยมีนายพาวุฒิ ตาลบำรุง ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดชลบุรี พร้อมแขกผู้มีเกียรติมาร่วมเป็นสักขีพยานหลายหน่วยงานด้วยกัน โดยปีนี้ทาง ธกส. ได้จัดงานแบบถ่ายทอดสดผ่านระบบ Online Facebook Live เพื่อลดการชุมนุมและลดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19

ในการจัดงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกรอบปีบัญชีของ ธ.ก.ส. โดยจัดขึ้นปีบัญชีละ 2 ครั้ง เพื่อเป็นการสนับสนุนให้ลูกค้า ประชาชน มีนิสัยรักการออม เป็นการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางด้านการเงินของลูกค้า ประชาชนทั่วไป ตามแนวทฤษฎีเศรษฐกิจพอเพียง และเป็นการสานสัมพันธ์ระหว่าง ธนาคาร ประชาชน และส่วนราชการ
เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคเป็นเงินฝากประเภทหนึ่งของ ธ.ก.ส. ที่ผู้ฝากทั่วไปมีสิทธิ์ได้รับคูปองจับรางวัลต่อยอดเงินฝาก ในบัญชี 2,000 บาท โดยฝากติดต่อกันเป็นระยะเวลา 3 เดือน จะได้รับสิทธิ์ในการชิงรางวัล 1 สิทธิ์ โดยจะฝากเงินช่วงใดก็ได้เพื่อชิงรางวัลปีละ 2 ครั้ง ซึ่งในระดับจังหวัด จะมีการจัดงานจับรางวัลพร้อมกันทั่วประเทศ ในเดือนสิงหาคม และเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี

พร้อมกันนี้ธนาคารยังให้มีการจัดงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคระดับประเทศอีก 1 ครั้ง ภายในเดือนธันวาคม โดยมีเงินฝากคงเหลือในบัญชีออมทรัพย์ทวีโชคทุก 10,000 บาท ติดต่อกัน 7 เดือน จะได้สิทธิ์ชิงรางวัลจำนวน สิทธิ์ และฝากต่อเนื่อง 10 เดือน จะได้รับสิทธิ์ชิงรางวัล 2 สิทธิ์

ปัจจุบันมีลูกค้าฝากเงินออมทรัพย์ทวีโชค กับ ธ.ก.ส.ในภาพรวมของจังหวัดชลบุรี กว่า 10,000 ล้านบาท ซึ่งมีจำนวนเพิ่มขึ้นทุกปีอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้รางวัลที่ลูกค้าจะได้รับมีมูลค่าและจำนวนเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน ในการจัดงานครั้งนี้มีประเภทรางวัลต่าง ๆ รวมทั้งสิ้น 9 ประเภท จำนวน 483 รางวัล มูลค่ากว่า 7.4 ล้านบาท รางวัลที่ 1 ได้แก่ รถยนต์ เบนซ์ C300e จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2 ได้แก่ รถยนต์ Toyota Yaris 1.2 Entry จำนวน 2 รางวัล รางวัลที่ 3 ได้แก่ รถจักรยานยนต์ HONDA-SCOOPY I ทีวี LED สร้อยคอทองคำ และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

ในการจับรางวัลครั้งต่อไปเดือนสิงหาคม 2564 ขอเชิญชวนลูกค้าฝากเงินเข้าบัญชีเล่มสีแดง (ออมทรัพย์ทวีโชค) ภายในวันที่ 30 กันยายน 2564 นี้ เพื่อให้มีสิทธิ์ในการลุ้นในการจับราง วัลครั้งต่อไป ส่วนผู้โชคดี ได้รับรางวัลที่ 1 คือ คุณสิทธิชัย พิรกิตติวรกุล จาก ธกส.สาขาพนัสนิคม โดยทาง ธ.ก.ส.ในแต่ละสาขาจะดำเนินการติดต่อให้ผู้โชคดี ที่ได้รับรางวัลมาติดต่อขอรับรางวัลต่อไป


ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!