ข่าวใหม่อัพเดท » บช.น. ประชาสัมพันธ์เบี่ยงการจราจร ถนนพระราม 2 และยกบ่อพักน้ำแยกเตาปูน ตั้งแต่ 1 ก.พ.64

บช.น. ประชาสัมพันธ์เบี่ยงการจราจร ถนนพระราม 2 และยกบ่อพักน้ำแยกเตาปูน ตั้งแต่ 1 ก.พ.64

4 กุมภาพันธ์ 2021
0

บช.น. ประชาสัมพันธ์เบี่ยงการจราจรถนนพระราม 2 และยกบ่อพักน้ำแยกเตาปูน ตั้งแต่ 1 ก.พ.64

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. รับผิดชอบงานจราจร และ พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.จร. ขอประชาสัมพันธ์ข่าวสารด้านการจราจร กรณีเบี่ยงการจราจรถนนพระราม 2 ทั้งฝั่งขาเข้าและขาออก ตั้งแต่บริเวณหน้าตลาดนัดกรีนเดย์ไนท์ ถึงศูนย์รถยนต์ฮุนได และกรณียกบ่อพักน้ำแยกเตาปูน ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.64 เป็นต้นไป นั้น

ตามที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทยจะดำเนินการก่อสร้างทางขึ้น-ลง ทางด่วน จำนวน 2 แห่ง ได้แก่ บริเวณด่านเก็บเงินท่าข้าม (Ramp 3) และ บริเวณด่านเก็บเงินบางมด (Ramp 4) ซึ่งจะมีการเบี่ยงการจราจรในถนนพระราม 2 ทั้งฝั่งขาเข้าและขาออก โดยถนนพระราม 2 (ขาเข้า) จะเบี่ยงการจราจรในช่องทางคู่ขนาน 1 ช่องทาง เหลือช่องทางจราจร 2 ช่องทาง ตั้งแต่บริเวณหน้าตลาดนัดกรีนเดย์ไนท์ ถึงศูนย์รถยนต์ฮุนได และถนนพระราม 2 (ขาออก) มีการเบี่ยงการจราจร ตั้งแต่บริเวณหน้าศูนย์การค้าเดอะ ไบรท์ พระราม 2 ถึงเอสบี โฮมโปร พระราม 2

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.64 เป็นต้นไป นอกจากนี้ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) จะดำเนินการปรับปรุงภูมิทัศน์ในถนนกรุงเทพฯ-นนทบุรี โดยยกระดับขอบบ่อพักและเปลี่ยนฝาบ่อพักสายเคเบิลใต้ดิน ตั้งแต่แยกเตาปูน ถึงสุดเขตกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 1 ก.พ.-30 มี.ค.64 เวลา 22.00-04.00 น.

บช.น. จึงประชาสัมพันธ์ข่าวสารด้านการจราจรให้ผู้ใช้รถใช้ถนนทราบสำหรับใช้เป็นข้อมูลวางแผนก่อนการเดินทาง เพื่อความสะดวกและปลอดภัยของผู้ขับขี่ที่ใช้เส้นทางดังกล่าว และขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนให้ปฏิบัติตามกฎจราจรเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน หากพบเห็นปัญหาจราจรหรืออุบัติเหตุสามารถแจ้งได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) สายด่วน 1197 หรือแอพลิเคชั่น M-Help me ได้ตลอด 24 ชม.


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!