ข่าวใหม่อัพเดท » คณะทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมกับปศุสัตว์จังหวัดจันทบุรี พ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสในโรงเรียน

คณะทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมกับปศุสัตว์จังหวัดจันทบุรี พ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสในโรงเรียน

27 มกราคม 2021
0

คณะทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมกับปศุสัตว์จังหวัดจันทบุรี พ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสในโรงเรียน

ที่ว่าการอำเภอสอยดาว จ.จันทบุรี นายชรัตน์ เนรัญชร คณะทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์, นายวรากร จิตรหลัง ปศุสัตว์จังหวัดจันทบุรี, นายปกครอง บุญชูกุศล นายอำเภอสอยดาว พร้อมด้วยนายก อบต.ปะตง, นายก อบต.ทุ่งขนาน, ผู้อำนวยการสถานศึกษาในอำเภอสอยดาว ได้ร่วมเปิดโครงการพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสในโรงเรียน ตามนโยบายของ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน ที่มีนโยบายให้กรมปศุสัตว์สนับสนุนทีมงาน อุปกรณ์ทำความสะอาด ชุดพีพีอี รถโมบาย และน้ำยาฆ่าเชื้อ ในการดำเนินมาตรการเชิงป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสในสถานศึกษา ทั้งไวรัสโคโรน่า และโรคอื่นๆ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักเรียนและผู้ปกครอง

จากการประสานงานของนายชรัตน์ เนรัญชร ในวันนี้ จะมีทีมดำเนินการแบ่งเป็น 5 ชุดปฏิบัติการ มีโรงเรียนเป้าหมายทั้งสิ้น 16 โรงเรียน ดังนี้ ร.ร.บ้านตาเรือง, ศพด.บ้านตาเรือง, ร.ร.บ้านเขาแก้ว, ศพด.บ้านเขาแก้ว, ร.ร.บ้านกระทิงทอง, ร.ร.โฆวินทะ, ร.ร.บ้านไผ่ล้อมสามัคคี, ร.ร.บ้านหนองมะค่า, ร.ร.ทุ่งขนานวิทยา, ศพด.ทุ่งขนาน, ร.ร.บ้านซับตารี, ศพด.ซับตารี, ร.ร. สิงคโปร์แอร์ไลน์, ร.ร. ส.ไทยเสรี .ศพด.บ่อยาง, ร.ร.สอยดาววิทยา


ภาพ/ข่าว สุปราณี  แก้วหุง ผู้สื่อข่าว จ.จันทบุรี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!