ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้ใหญ่​เริง ม่วงชุ่ม (ผญ.กั๊ม)​ “คณะกรรมการประสานงานและติดตามนโยบายของ กทม.” ลงพื้นที่ ทำสะพานทางเดิน​ผ่าน เข้า-ออก พื้นที่​คลองบางไผ่​ บริเวณ​ฝั่ง​ตรงข้ามซอยบางแวก156 ..

ผู้ใหญ่​เริง ม่วงชุ่ม (ผญ.กั๊ม)​ “คณะกรรมการประสานงานและติดตามนโยบายของ กทม.” ลงพื้นที่ ทำสะพานทางเดิน​ผ่าน เข้า-ออก พื้นที่​คลองบางไผ่​ บริเวณ​ฝั่ง​ตรงข้ามซอยบางแวก156 ..

23 มกราคม 2021
0

ผู้ใหญ่​เริง ม่วงชุ่ม (ผญ.กั๊ม)​ “คณะกรรมการประสานงานและติดตามนโยบายของ กทม.” ลงพื้นที่ ทำสะพานทางเดิน​ผ่าน เข้า-ออก พื้นที่​คลองบางไผ่​ บริเวณ​ฝั่ง​ตรงข้ามซอยบางแวก156..( มีคลิป )​

วันนี้ (23ม.ค.64) ผู้​ใหญ่​เริง ม่วงชุ่ม หรือ (ผญ.กั๊ม)​ “คณะกรรมการประสานงาน และ ติดตามนโยบายของ กทม.” พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่​ สร้าง​สะพาน​ทางเดิน​สัญจร​ผ่าน เข้า-ออก ให้แก่พี่น้อง​ประชาชน​ในพื้นที่​คลองบางไผ่ บริเวณ​ซอยสวนกุหลาบ​ ฝั่งตรงข้ามซอยบางแวก156 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ​

ทั้งนี้​สืบเนื่อง​จากที่ผ่านมา​ได้รับเรื่องร้องเรียนจากพี่น้อง​ประชาชน​ในพื้นที่คลองบาง​ไผ่​ กรณี​ ได้รับความเดือดร้อน​จากการสัญจร​ผ่าน เข้า-ออก บนที่ดินของเอกชน​เพราะ​ต่อมาที่ดินของเอกชน​ดังกล่าว ได้ทำการ​แจ้งสั่งห้ามให้มีการเดินผ่านสัญจร​ เข้า-ออก จึงสร้างความเดือดร้อน​แก่ประชาชน​ที่พักอาศัย​และเดินทาง​สัญจร​ในพื้นที่​เป็น​อย่างมาก จึงได้ทำหนังสือ​แจ้งเรื่องร้องเรียน​ไปยัง ผู้​ใหญ่​เริง ม่วงชุ่ม หรือ (ผญ.กั๊ม)​ “คณะกรรมการประสานงาน และ ติด ตามนโยบายของ กทม.” ให้ลงพื้นที่มาตรวจสอบ​และช่วยเหลือ​ จากกรณี​ที่กล่าวมาข้างต้น ทาง ผู้​ใหญ่​เริง ม่วงชุ่ม หรือ (ผญ.กั๊ม)​ พร้อมทีมงาน​ จึงได้ทำการประสานไปยัง พรรคพวก​ผู้มีจิต​ศรัทธา​ ได้ร่วมกัน ช่วยสมทบทุน​นำเงินมาสนับสนุน​ก่อสร้างสะพาน​และแล้วเสร็จ​ในวันนี้ ซึ่งประชาชน​ในพื้นที่​ได้ฝากขอบคุณ​ไปยังบุคคล​ที่เกี่ยวข้อง​ ที่มาช่วยในครั้งนี้

พร้อมกันนี้ ผญ.เริง​ พร้อมทีมงาน ได้ทำการ ประชาสัมพันธ์​ แก่พี่น้อง​ประชาชน​ในเรื่องการป้องกันเชื้อไวรัส​ Covid-19 พร้อมทั้ง​ นำสเปรย์แอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย มาแจกในวันนี้​ ซึ่งได้สร้าง​ความ​ประทับใจ​แก่พี่น้อง​ประชาชน​ในพื้นที่​เป็นอย่างมาก.


เนื้อข่าว ธีรพล ปลื้ม​ถนอม “พนักงาน​เทศกิจ ส.1″ เขตพระนคร​” รายงาน

error: Content is protected !!