ข่าวใหม่อัพเดท » เมืองลพบุรีเศร้า.. วันเดียวมีชายผูกคอตายสองราย

เมืองลพบุรีเศร้า.. วันเดียวมีชายผูกคอตายสองราย

23 มกราคม 2021
0

ลพบุรี – เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองลพบุรีวิ่งวุ่นวันเดียวมีชายผูกคอตายจำนวน 2 ราย โดยรายแรกเป็นโรคซึมเศร้าตายมาแล้วกว่า 10 ชั่วโมงส่วนรายที่สองยังไม่ทราบสาเหตุพบเพียงจดหมายลาตาย

วันที่ 22 ม.ค.64 พ.ต.ท.พิเชษฐ์ มาช่วย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้ผูกคอตาย ที่อาคารพานิช 3 ชั้น อาคารพานิชเลขที่ 21 / 4 ในเขตเทศบาลเมืองลพบุรี ถนนรามเดโชชัย อำเภอเมืองลพบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.พระนารายณ์มหาราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่อาคารเลขที่ดังกล่าวชั้นล่างได้เปิดเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว ซึ่งวันนี้ร้านปิด ที่ชั้น 2 ซึ่งเป็นที่พักคนงาน พบนายชัยพร เอี่ยมเฟื่อง อายุ 38 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นลายดอก ใช้เชือกไนล่อนสีแดง ผูกโยงกับคานในห้องเก็บของรัดคอตัวเองก่อนเหยียบเก้าอี้ทิ้งตัวลงมา จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จากการชันสูตรพลิกศพคาดเสียชีวิตมาแล้วกว่า 10 ชั่วโมง ซึ่งการสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตทราบว่าผู้ตายเป็นคนงานภายในร้าน ซึ่งสนิทสนมคุ้นเคยดุจญาติ ซึ่งผู้ตายป่วยด้วยโรคเป็นโรคซึมเศร้ามานาน พยายามให้กำลังใจ และดูอยู่เกรงจะเกิดเหตุการณ์ ซึ่งวันนี้ทางร้านหยุดจึงเป็นโอกาสให้ผู้ตายก่อเหตุสลดดังกล่าว ซึ่งไม่ติดใจในการตายสารวัตรเวรสอบสวนจึงได้นำร่างส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนให้ทางญาตินำศพไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ส่วนอีกรายเมื่อช่วงสาย พงต.ท.พิเชษฐ์ มาช่วย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งว่าที่บ้านเลขที่ 56 หมู่ที่ 7 ตำบลท่าศาลา อำเภอเมืองลพบุรี ซึ่งเป็นห้องแบ่งเช่า มีผู้ผูกคอตายเช่นเดียวกัน จึงได้เดนทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พระนารายณ์มหารา ช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบชาวบ้านกำลังยืนมุงดูที่น้าบ้านหลังดังกล่าวจำนวนหนึ่ง ภายในห้องห้องนอน พบร่างนายน้อย คงสมศรี อายุ 46 ปี โดยใช้เชือกผูกโยงกับขื่อภายในบ้าน รัดคอตนเอง ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้และการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 ชั่วโมง จากการสอบสวน นายตี๋(นามสมมุติ) เพื่อนผู้ตายและเพื่อร่วมห้องนอนเล่าว่าตนเองผู้ตายเป็นคนงานรับเหมาก่อสร้าง เมื่อช่วงเช้ายังได้พูดคุยกับผู้ตาย โดยไม่มีท่าทีว่าจะมาผูกคอตาย จากการตรวจสอบในห้องนอนพบจดหมายเขียนด้วยลายมือตายว่า “เพื่อนไม่ต้องห่วงขอลา ขอลาตาย” นายตี๋เล่าว่าเมื่อเช้าหลังจากพูดคุยกันอยู่ โดยวันนี้ผู้ตายไม่ได้ทำงาน ขออยู่บ้าน เมื่อตนเองกลับมาเพื่อจะเข้าบ้านกินข้าวเที่ยง ได้เรียกก็ไม่มีเสียงขานรับ ตนเองจึงได้ปีนปีนมองเข้าไปภายในบ้าน ไม่พบว่ามีใครอยู่ก็ได้ตัดสินใจงัดประตูเข้าไปพบว่านายน้อย ผูกคอเสียชีวิตในห้องนอนดังกล่าวแล้ว ตนเองก็ยังคิดไม่ออกว่าผู้ตายคิดสั้นผูกคอตัวเองทำไม

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำร่างส่ง รพ.เพื่อให้แพทย์ได้ทำการตรวจสาเหตุการตายอีกครั้งก่อนและจะได้ติดต่อญาติเพื่อสอบสวนเพิ่มเติมถึงประเด็นสาเหตุของการผูกคอตายในครั้งนี้


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 08908599090

error: Content is protected !!