ข่าวใหม่อัพเดท » ปค.อำเภอเมืองอำนาจเจริญ บูรณาการร่วมบุกจับหนุ่มพร้อมยาบ้า ! คาบ้านพัก

ปค.อำเภอเมืองอำนาจเจริญ บูรณาการร่วมบุกจับหนุ่มพร้อมยาบ้า ! คาบ้านพัก

21 มกราคม 2021
0

ปค.อำเภอเมืองอำนาจเจริญ บูรณาการร่วม บุกจับหนุ่มพร้อมยาบ้า ! คาบ้านพัก

เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2564 เวลา 20.00 น. ภายใต้การอำนวยการของ นายสมเกียรติ แก้วรัตน์ นายอำเภอเมืองอำนาจเจริญ, นายวรเทพ ทองน้อย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงาน ฝ่ายปกครอง มอบหมายให้ชุดปราบปรามยาเสพติด ลงพื้นที่ตรวจสอบ หลังจากที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีบุคคลเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและจำหน่ายมั่วสุมเสพยาบ้าอยู่บริเวณบ้านกุดปลาดุกหมู่ ที่ 2 ต.กุดปลาดุก อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ

เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนพร้อมชุดเคลื่อนที่เร็วเพื่อลงพื้นที่ตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางถึงหมู่บ้านกุดปลาดุกบ้านเป้าหมายที่ได้รับแจ้งจากสายลับได้พบกับนายสมจิตร ยืนอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านมีอาการลุกลี้ลุกลนเหมือนคนเสพยาบ้า เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวสอบถามนายสมจิตรว่าได้เสพยาบ้าไหม สมจิตร ตอบเคยเสพยาบ้า จึงได้นำตัวตรวจสารเสพติดผลเป็นบวก

จากนั้นจึงได้ขอตรวจค้นบริเวณรอบบ้าน ซึ่งนายสมจิตรเป็นคนนำพาเข้าตรวจค้นภายในบ้านได้พบกับยาบ้าอยู่ในถุงพลาสติกซิปรูดอยู่ในถุงสะพายสีดำ จึงได้ทำการตรวจนับจำนวน 16 เม็ด นายสมจิตรยอมรับว่าเป็นของตัวเอง นายสมจิตรกล่าวว่ายาบ้าทั้งหมดได้มีกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านนำมาให้จำนวน 200 เม็ด แต่ตนเองได้เสพไปก่อนหน้านี้แล้ว คงเหลือแค่ 16 เม็ด จึงได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดประเภท 1 ยาบ้าไว้ในครอบครองและเสพสารเสพติด จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองอำนาจเจริญ เพื่อดำเนินคดีต่อไป


เครดิตข่าวฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองอำนาจเจริญ

ประยงค์ อินอ่อน เทพนม รายงาน

error: Content is protected !!