ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้ว่าฯ นครพนม นายไกรสร กองฉลาด ให้การต้อนรับแม่ทัพภาคที่ 2 ในโอกาสปฏิบัติภารกิจในพื้นที่จ.นครพนม และจ.มุกดาหาร

ผู้ว่าฯ นครพนม นายไกรสร กองฉลาด ให้การต้อนรับแม่ทัพภาคที่ 2 ในโอกาสปฏิบัติภารกิจในพื้นที่จ.นครพนม และจ.มุกดาหาร

20 มกราคม 2021
0

ผู้ว่าฯ นครพนม นายไกรสร กองฉลาด ให้การต้อนรับแม่ทัพภาคที่ 2 ในโอกาสปฏิบัติภารกิจในพื้นที่จังหวัดนครพนมและจังหวัดมุกดาหาร

วันพุธที่ 20 มกราคม 2564 เวลา 10.45 น.ที่ห้องประชุมศูนย์ดำรงธรรมนครพนม ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดนครพนม(หลังเก่า) นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดนครพนม ให้การต้อนรับ พล.ท.ธเนศ วงศ์ชะอุ่ม มทภ.2 พร้อมคณะในโอกาสเดินทางเข้าปฏิบัติภารกิจในพื้นที่จังหวัดนครพนม โดย มทภ.2 ได้ตรวจเยี่ยมและรับฟังการปฏิบัติงาน ของ กอ.รมน.จังหวัดนครพนม โดยมี นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดนครพนม พร้อมหัวหน้าส่วนราชการฝ่ายความมั่นคง เข้าร่วมประชุม

จากนั้นเวลา 13.00 น. มทภ.2 ได้เดินทางเข้าตรวจเยี่ยมและรับฟังการปฏิบัติงาน ของ กอ. รมน.จังหวัดมุกดาหาร โดยมี นายวีระชัย นาคมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดมุกดาหาร. พร้อมหัวหน้าส่วนราชการฝ่ายความมั่นคง เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุม ศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร


เทพพนม รายงาน

error: Content is protected !!