ข่าวใหม่อัพเดท » ปกครองเมืองนครพนม บูรณาการร่วม ตร.สภ.เมืองนครพนม จับกุมห้างร้าน สถานประกอบการ ฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน !

ปกครองเมืองนครพนม บูรณาการร่วม ตร.สภ.เมืองนครพนม จับกุมห้างร้าน สถานประกอบการ ฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน !

20 มกราคม 2021
0

นครพนม – ปกครองอำเภอเมืองนครพนม ตร.สภ.เมืองนครพนม บูรณาการร่วมจับกุมห้างร้านสถานที่ประกอบการฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน !

เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2564 เวลา 20:00 น. อำนวยการโดยนายสมลักษณ์ ยกน้อยวงษ์ นายอำเภอเมืองนครพนม ได้มอบหมายและสั่งการให้นายประพันธ์ศักดิ์ บุตรรัตน์ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง นำกำลังเจ้าหน้าที่อส.นพ.ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม ออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจสอบห้างร้านที่ฝ่าฝืนพรก. ฉุกเฉิน จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ ลงลงพื้นที่ตรวจสอบ กรณีฝ่าฝืนคำสั่ง ปิด/เปิด สถานที่ เกินเวลาที่กำหนด ตามคำสั่งผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ที่ 3/2564 ในพื้นที่ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครพนม

โดยกำลังเจ้าหน้าที่ได้ลงตรวจสอบตามร้านประกอบการในพื้นที่เป้าหมาย จนถึง เวลา 22.17 น. พบสถานประกอบการให้บริการเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อใช้อินเตอร์เน็ต และเกมส์ ชื่อเอ็คซพีเรียน ตั้งอยู่เลขที่ 83 ถนนอดุลย์ทาน ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครพนม เปิดให้บริการ โดยฝ่าฝืนพรก. ฉุกเฉิน พบผู้ใช้บริการขณะเข้าทำการตรวจสอบจำนวน 9 ราย พร้อมเครื่องคอมพิวเตอร์จำนวน 22 เครื่อง

จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา กับผู้ประกอบการเจ้าของร้าน ผู้รับใบอนุญาตประกอบกิจการฝ่าฝืนคำสั่งผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ที่ 3/2564 ลงวันที่ 3 มกราคม 2564 ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครพนม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เทพพนม รายงาน

error: Content is protected !!