ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้ว่าฯ อุดรธานี พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ออกตรวจแนะนำติดตามสถานบริการ และสถานประกอบการต่างๆ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19)

ผู้ว่าฯ อุดรธานี พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ออกตรวจแนะนำติดตามสถานบริการ และสถานประกอบการต่างๆ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19)

18 มกราคม 2021
0

นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ออกตรวจและให้คำแนะนำ ติดตามสถานบริการ และสถานประกอบการต่างๆ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19)

วันที่ 15 ม.ค. 2564 เวลา 23.00 น. นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี, นายกองเอกปราโมทย์ ธัญญพืช(รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี), นายนพดล มามาก(ปลัดจังหวัดอุดรธานี)ได้นำทีมออกตรวจ ซึ่งเป็นการบูรณาการคณะทำงานประกอบด้วย กอ.รมน.จังหวัด, ปกครองจังหวัดฯ, สรรพสามิตพื้นที่อุดรธานี, สาธารณสุขจังหวัดฯ-อำเภอเมือง-ตำรวจและคณะกรรมการจัดระเบียบสังคม ด้านดูแลเด็กเยาวชน และวัยรุ่นฯ

ในการออกตรวจแนะนำติดตามสถานบริการ และสถานประกอบการที่มีลักษณะคล้ายสถานบริการให้ปฏิบัติตามประกาศจังหวัดอุดรธานีฯ ฉบับที่ 16 ลงวันที่ 5มกราคม 2564 รวมทั้งกฎหมาย ระเบียบ กฎเกณฑ์ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้องตาม พรบ.ภาษีสรรพสามิต พ.ศ. 2560 -พรบ. ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และ พรบ. ควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ อย่างเคร่งครัด -เน้นการเว้นระยะห่างทางสังคม การสแกน QR Code ไทยชนะ การตรวจวัดอุณหภูมิผู้มาใช้บริการ สมุดลงทะเบียนผู้เข้าร้านรวมถึงมีเจลแอลกอฮอล์ไว้บริการลูกค้า-การช่วยกันดูแลนักเรียนและเยาวชนตามพรบ.คุ้มครองเด็กฯ-การปิดตรงเวลา เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19) ซึ่งร้านที่เข้าตรวจได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และรับปากว่าจะปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัด เสร็จสิ้นภารกิจเวลาประมาณ 02.45 น.


ภาพ​/ข่าว​/ทอง​แท้​ ฟ้า​สว่าง​/ศูนย์​ข่าว​/อุดรธานี​

error: Content is protected !!