ข่าวใหม่อัพเดท » การเมืองท้องถิ่นนครศรีธรรมราช คึกคัก “ทีมสมนึก” แถลงข่าวเปิดตัวผู้ประสงค์ลงสมัครนายกเทศมนตรี พร้อมทีมบริหาร

การเมืองท้องถิ่นนครศรีธรรมราช คึกคัก “ทีมสมนึก” แถลงข่าวเปิดตัวผู้ประสงค์ลงสมัครนายกเทศมนตรี พร้อมทีมบริหาร

18 มกราคม 2021
0

การเมืองท้องถิ่นนครศรีธรรมราช คึกคัก “ทีมสมนึก” แถลงข่าวเปิดตัวผู้ประสงค์ลงสมัครนายกเทศมนตรี พร้อมทีมบริหาร และสมาชิกสภา เทศบาลนครนครศรีธรรม ราช

วันนี้(17 ม.ค.64) กลุ่มนักการเมืองท้องถิ่น “ทีมสมนึก” ภายใต้การนำทีม ของ ดร.กณพ เกตุชาติ หัวหน้าทีมสมนึก ว่าที่ผู้สมัคร นายกเทศมนตรีนครนครศรีธรรมราช แถลงข่าวเปิดตัวผู้ประสงค์ลงสมัครลงชิงชัยสนามเลือกตั้ง ท้องถิ่นเทศบาลนครนครศรีธรรมราช ยืนยันความพร้อมด้วยการนำทีมบริหาร ที่ประกอบด้วย

  • รองนายกเทศมนตรี จำนวน 4 คน ได้แก่
    • นายอนุสรณ์ พงษ์เกษมพรกุล อดีตผู้อำนวยการสำนักการประปา เทศบาลนครนครศรีธรรมราช
    • ดร.ภาวินทร์ ณ พัทลุง อดีตรองนายกเทศมนตรีนครนครศรีธรรมราช
    • นายฉัตรชัย อรุณสุวรรณกร อดีตสมาชิกสภาเทศบาลนครนครศรีธรรมราช
    • และ ดร.วงศ์วชิร โอวรารินท์ อดีตรองนายกเทศมนตรี นครนครศรีธรรมราช
  • ส่วนที่ปรึกษานายกเทศมนตรี จำนวน 2 คน ได้แก่
    • ดร.สุรโรจน์ นวลมังสอ อดีตรองนายกเทศมนตรีนครนครศรีธรรมราช
    • นายพูน แก้วภราดัย ลูกชายนายวิทยา แก้วภราดัย อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครศรีธรรมราช หลายสมัย

ทั้งนี้ทีมสมนึก ได้ตอกย้ำความพร้อมในการทำงานด้วยการเปิดตัวทีม ผู้ประสงค์ลงสมัคร สมาชิกสภาเทศบาลนคร นครศรีธรรมราช หรือ สท. ไว้ครบทั้ง 4 เขต รวมทั้งสิ้น 24 คน

โอกาสนี้ ว่าที่ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครนครศรีธรรมราช ดร.กณพ เกตุชาติ หัวหน้าทีมสมนึก ได้กล่าวถึงแนวนโยบายการบริหารงานภายใต้ทีมสมนึกว่า จะเร่งขับเคลื่อนการดำเนินงานโครงการโรงพยาบาล 30,000 เตียง เพื่อให้ประชาชนในเขตเทศบาลนครศรีธรรมราช ได้เข้าถึงสวัสดิการด้านสาธารณสุข และการดูแลด้านสุขภาพอนามัย, จะเร่งปรับปรุงและพัฒนาระบบประปาและสาธารณูปโภคในพื้นที่ให้สามารถใช้งานได้ดีและเพียงพอรองรับความต้องการของผู้บริโภคม การเร่งปรับปรุงพัฒนา และฟื้นฟูสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์’ 84 (ทุ่งท่าลาด) เพื่อให้เป็นสวนสาธารณะที่เป็นศูนย์ออกกำลังกายของคนนครศรีธรรมราช และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ ดึงเม็ดเงินจากการท่องเที่ยวสู่พี่น้องในชุมชนต่างๆ อย่างยั่งยืนม รวมทั้งการปรับปรุงบระบบการบริหารจัดการขยะมูลฝอยเพื่อให้เทศบาลนครนครศรีธรรมราช สร้างเมืองที่มีสวยงาม เป็นหน้าตาและพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วย


ธีรศักดิ์ อักษรกูล นครศรีธรรมราช

error: Content is protected !!