ข่าวใหม่อัพเดท » สาวขับกระบะตกถนน.. บาดเจ็บ ถนนก่อสร้างขรุขระ.. ไม่มีไฟส่องสว่าง

สาวขับกระบะตกถนน.. บาดเจ็บ ถนนก่อสร้างขรุขระ.. ไม่มีไฟส่องสว่าง

18 มกราคม 2021
0

ตราด – สาวขับกระบะตกถนนบาดเจ็บ ถนนก่อสร้างขรุขระไม่มีไฟส่องสว่าง

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาเที่ยงคืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.วีรวิชญ์ บัวสันเที๊ยะ ร้อยเวร สภ.คลองใหญ่ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตกถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนสาย 3 คลองใหญ่ หาดเล็ก บ้านคลองสะบ้า ม.4 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมอาสาสมัครสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตอำเภอคลองใหญ่

ไปถึงที่เกิดเหตุ(หลักกิโลเมตรที่ 77+200)พบรถกระบะ ยี่ห้อ อีซุซุ ดีแม็ก สีบร์อนหมายเลขทะเบียน บ.ฉ.5445ตราด ในสภาพรถกระบะด้านซ้ายได้รับความเสียหายทั้งแถบตกลงไปในร่องข้างถนนลึกประมาณ 4-5 เมตร ในที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงสาว มีบาดแผลที่ใบหน้าและลำตัว อาสาสมัครกู้ภัยจึงช่วยนำออกจากรถยนต์ ขึ้นมาบนถนนช่วยปฐม พยาบาลเป็นการเบื้องต้น ก่อนนำส่งรักษาที่ รพ.คลองใหญ่ ทราบชื่อว่านางสาวดาวรรณ เกตุแก้ว อายุ 30 ปี บ้านอยู่ที่คลองสนหมู่ 5 ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด

ญาติของนางสาวดาวรรณเล่าให้ฟัง ว่านส.ดาวรรณ ขับรถไปทําธุระที่ตัวเมืองคลองใหญ่ ขา กลับขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นถนนกำลังก่อสร้าง ผิวถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ และเป็นช่วงที่ไม่มีแสงไฟส่องสว่าง มีเพียงป้ายเตือนตรงทางเบี่ยงห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ทำให้นส.ดาวรรณขับรถตกหลุม และเสียหลักรถตกไหล่ถนนตกลงไปในร่องข้างถนนลึก 4-5 เมตร จนรถยนต์ได้รับความเสียหาย และนส.ดาวรรณ ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งจุดนี้เคยมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์จนมีผู้เสียชีวิตมาแล้วเมื่อไม่นานมานี้ และเป็นจุดที่เปลี่ยนเส้นทาง ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนสับสนจนเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้งดังกล่าว


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!