ข่าวใหม่อัพเดท » สังคมทราม !!พ่อเมายาข่มขืนลูกสาวในไส้วัย 13 ปียับ ยอมรับเสพยา แต่ปิดปากเงียบเรื่องข่มขืนลูก

สังคมทราม !!พ่อเมายาข่มขืนลูกสาวในไส้วัย 13 ปียับ ยอมรับเสพยา แต่ปิดปากเงียบเรื่องข่มขืนลูก

16 มกราคม 2021
0

สังคมทราม พ่อเมายาข่มขืนลูกสาวในไส้วัย 13 ปียับ ยอมรับเสพยา แต่ปิดปากเงียบเรื่องข่มขืนลูก

วันนี้ (16 ม.ค.64) พ.ต.อ.อนันต์ หริกจันทร์ ผกก.สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ ( 15 ม.ค.64) พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปฏิบัติการพิเศษ ได้ร่วมกับตำรวจ สภ.ท่าศาลา นำกำลังเข้าทำการจับกุมตัว นายศักดิ์ นามสมมติ อายุ 38 ปี ชาว ต.ตลิ่งชัน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ที่บ้านพักได้พร้อมของกลางไอซ์ น้ำหนัก 0.56 กรัม หลังรับแจ้งว่าพอเมาแล้วทำลายข้าวของและข่มขืนลูกสาววัย 13 ปี

ทั้งนี้ทางผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเหลือเด็กหญิงวัย 13 ปี ที่อาศัยอยู่กับนายศักดิ์ พ่อแท้ๆ เพียงลำพัง 2 คนที่บ้าน และเด็กได้ไปแจ้งญาติว่าถูกพ่อทำ ร้ายลูกแล้วใช้กำลังข่มขืนเป็นประจำ เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการจับกุมตัวพ่อไว้ได้ที่บ้านพัก ก่อนทำการตรวจค้นในบ้านพบไอซ์ซุกซ่อนอยู่โดยนายศักดิ์ นามสมมุติ ยอมรับว่าไอซ์เป็นของเอง เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นได้นำตัวไปตรวจปัสสาวะพบว่ามีฉี่เป็นสีม่วง

นอกจากนี้ทางญาติได้แจ้งว่า เด็กหญิงวัย 13 ปี ลูกสาวของนายศักดิ์ นามสมมุติได้บอกกับญาติว่า ถูกนายศักดิ์ ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ เมายาเสพติดแล้วข่มขืนตั้งแต่เดือน พ.ย.63 เป็นต้นมา และทางญาติได้เข้าแจ้งความไว้กับตำรวจแล้ว โดยเด็กให้การว่า อยู่ที่บ้านกับพ่อเพียง 2 หลังแม่เสียชีวิตไปแล้ว พอพ่อเมายาก็จะทำลายข้าวของภายในบ้านและใช้กำลังทำร้ายร่างกายแล้วลงมือข่มขืนเป็นประจำ จึงไปแจ้งให้ญาติพี่น้องทราบและพาไปแจ้งความกับตำรวจในที่สุด

และจากการสอบปากคำนายศักดิ์ นามสมมุติ พ่อหื่นรายนี้ให้การรับสารภาพกรณีเสพยาเสพติดทั้งยาบ้า และไอซ์มานานแล้ว แต่ปิดปากเงียบไม่ยอมให้การกรณีข่มขืนลูกสาว หลังจับกุมเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายศักดิ์ พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


ธีรศักดิ์ อักษรกูล นครศรีธรรมราช

error: Content is protected !!