ข่าวใหม่อัพเดท » นนทบุรี ระทึก !! หนุ่มง้อแฟนสาวไม่สำเร็จ จุดไฟเผาห้องเช่าไหม้ทั้งหลัง โชคดีหนีทันรอดหวุดหวิด

นนทบุรี ระทึก !! หนุ่มง้อแฟนสาวไม่สำเร็จ จุดไฟเผาห้องเช่าไหม้ทั้งหลัง โชคดีหนีทันรอดหวุดหวิด

15 มกราคม 2021
0

นนทบุรี ระทึก !! หนุ่มง้อแฟนสาวไม่สำเร็จจุดไฟเผาห้องเช่าไหม้ทั้งหลัง โชคดีหนีทันรอดหวุดหวิด

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 15 ม.ค.64 พ.ต.ต.มิตรศักดิ์ ขำทอง สว.(สอบสวน)สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน เหตุเกิดที่ซอยสามัคคี 6 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก. พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.บรรจบ ราชกิจ สว.สส. พร้อมประสานรถดับเพลิงเทศบาลนครนนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้ห้องเช่าชั้นเดียวห้องแรกก่อนลามไปไหม้ห้องอื่น เมื่อเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาถึงได้ใช้รถน้ำ 3 คันระดมฉีดน้ำนานกว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ จากการตรวจสอบพบว่าห้องเช่าทั้งหมดมีประมาณ 10 ห้อง ถูกไฟเผาไหม้หมด นอกจากนี้นี้ยังมีรถยนต์แท็กซี่โตโยต้า สีฟ้า ทะเบียน ทฬ 3719 กรุงเทพมหานคร ถูกไฟไหม้เสียหายเกือบทั้งคัน ส่วนทรัพย์สินภายในห้องเช่าต้องรอตรวจสอบอีกครั้ง

จากการสอบสวนนายณรงค์ อู๋สามเรือน อายุ 44 ปี ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่ในห้องเช่ากับภรรยาและลูก ได้ยินเสียงเหมือนประทัดดัง จึงออกมาดูเห็นแสงไฟกำลังไหม้ห้องเช่าห้องแรกอยู่จึงตะโกนบอกคนอื่นให้ช่วยกันดับไฟ แต่ไฟได้โหมไหม้อย่างรวดเร็ว ตนได้บอกภรรยาให้พาลูกชายหนีออกจากห้อง ส่วนตนได้รีบช่วยเหลือคนแก่ที่พิการทางสายตา พาออกจากห้องได้ 4 คน ก่อนที่จะมีชาวบ้านมาช่วยพาคนตาบอดคนอื่นๆออกจากห้องไปอยู่ที่ปลอดภัยจนครบทุกคน โดยไม่มีใครสามารถเอาข้าวของอะไรออกมาได้เลย มีแต่เสื้อผ้าติดตัวมาเท่านั้น ซึ่งห้องเช่าที่เกิดเหตุจะมีคนตาบอดเช่าอยู่หลายห้อง

ขณะที่ น.ส.ชุติมณฑน์ ขำเจริญ อายุ 27 ปี อยุ่บ้านเลขที่ 275 หมู่ 9 ต.สถาน อ.เชียงของ จ.เชียงราย ซึ่งเป็นผู้เช่าห้องเกิดเหตุ ให้ปากคำว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.นายนัชชานนท์ แสงอ้วน อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/297 หมู่ 5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี อดีตแฟนที่คบหากันมาประมาณ 3 ปี แต่เลิกลากันได้ประมาณ 1 อาทิตย์ เพราะตนจับได้ว่าฝ่ายชายมีหญิงอื่น ได้เข้ามาหาตนที่ห้องเช่า เพื่อมาขอคืนดี โดยฝ่ายชายมีสภาพเมาเหล้า แต่ตนได้ปฎิเสธไม่ขอคืนดีเพราะตนมีแฟนใหม่แล้ว ทำให้นายนัชชานนท์ไม่พอใจบีบคอตน โดยเมื่อช่วงเย็นได้นัดคุยพร้อมกันทั้ง3 คน นายนัชชานนท์ ก็รับปากว่าจะไม่มายุ่งเกี่ยวกันอีก ตนจึงโทรศัพท์ให้นายโก๊ะ ถิ่นพยัพ อายุ 30 ปี ขับรถ จยย.รับออกไปจนมาทราบว่าห้องเกิดไฟไหม้ จึงรีบกลับมาดู

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามตัวนายนัชชานนท์ ได้ที่ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรีปากเกร็ด 41 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวของแม่ โดยนายนัชชานนท์ อยู่ในสภาพเมาเหล้านอนร้องไห้ จึงเชิญตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวนนายนัชชานนท์ ให้การรับสารภาพว่า เมื่อเย็นได้พูดคุยตกลงกับ น.ส.ชุติมณฑน์ อดีตแฟนสาวและนายโก๊ะ ว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกันหลังคุยเสร็จ ตนได้ดื่มเหล้าจนเมาขับรถ จยย.ไปหาอดีตแฟนจนมีปากเสียงกัน ก่อนที่ น.ส.ชุติมณฑน์ จะให้แฟนใหม่มารับออกไป ตนจึงโมโหที่ถูกทิ้งให้อยู่ในห้องจึงใช้ไฟแช็กจุดไฟเผามุ้ง และรีบขับจยย. ออกจากห้อง จากนั้นไปนอนที่ร้านก๋วยเตี๋ยวของแม่ จนกระทั่งตำรวนำตัวมาสอบปากคำที่โรงพัก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา วางเพลิงเผาทรัพย์โรงเรือนที่คนพักอาศัย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ และจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดนนทบุรี เพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!