ข่าวใหม่อัพเดท » นายอำเภอศรีราชา ร่วมกับ สส.ศรีราชา รุดช่วยครอบครัว น้องเฟิร์ส หนุ่มน้อยวัย 13 ปี เลี้ยงน้อง 2 คนตามลำพัง หลังผู้เป็นแม่ประสบอุบัติเหตุขาหัก นอน รพ.นานกว่า 2 อาทิตย์

นายอำเภอศรีราชา ร่วมกับ สส.ศรีราชา รุดช่วยครอบครัว น้องเฟิร์ส หนุ่มน้อยวัย 13 ปี เลี้ยงน้อง 2 คนตามลำพัง หลังผู้เป็นแม่ประสบอุบัติเหตุขาหัก นอน รพ.นานกว่า 2 อาทิตย์

14 มกราคม 2021
0

นายอำเภอศรีราชา ร่วมกับ สส.ศรีราชา รุดช่วยครอบครัว น้องเฟิร์ส หนุ่มน้อยวัย 13 ปี เลี้ยงน้อง 2 คนตามลำพัง หลังผู้เป็นแม่ประสบอุบัติเหตุขาหัก นอน รพ.นานกว่า 2 อาทิตย์

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 14 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชา พร้อมด้วย นายขวัญเลิศ พานิชมาท สส.เขต 5 ชลบุรี พรรคก้าวไกล นายพิพัฒนฺพล อัมพรเพ็ชร์ ปลัดอำเภอศรีราชา และเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องของอำเภอศรีราชา ได้ร่วมกันลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 3/51 ม.3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ภายหลังจากที่ทราบว่า มีเด็กหนุ่ม วัย 13 ปี ต้องเลี้ยงน้องจำนวน 2 คน อายุ 5 เดือน และ 2 ขวบ ตามลำพัง เนื่อง จากนางสาววันวิสา สัมพันธะ อายุ 32 ปี ผู้เป็นแม่ ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ เสียหลักพลิกคว่ำบริเวณถนนตีนเขาทางขึ้นเขาพระครู ม.4 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บขาหัก ซึ่งต้องนอนรักษาอาการอยู่ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรี ราชา ตั้งแต่เมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา ส่งผลให้น้องเฟิร์ส เด็กหนุ่ม วัย 13 ปี ต้องเลี้ยงดูน้องทั้ง 2 คน ตามลำพัง

ล่าสุด นายดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชา ได้เข้ามาพบปะพูดคุยกับ น้องเฟิร์ส เด็กหนุ่ม วัย 13 ปี พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องดูแลให้การช่วยเหลือในเบื้องต้น พร้อมกันนี้ยังได้มอบเงินสดไว้จำนวน 3,000 บาท และสิ่งของเป็นเครื่องอุปโภคบริโภค ในขณะที่ทางด้านนายขวัญเลิศ พานิชมาท สส.เขต 5 ชลบุรี พรรคก้าวไกล ก็ยังได้มอบเครื่องอุปโภคบริโภคด้วยเช่นกัน โดยน้องชายวัย 5 เดือน ได้ให้เพื่อนของ นางสาววันวิสา สัมพันธะ ผู้เป็นแม่ รับเลี้ยงไว้ก่อน ในขณะที่น้องเฟิร์ส และน้องชายวัย 2 ขวบ ก็ได้ให้เพื่อนบ้านค่อยช่วยดูแล ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่อำเภอศรีราชา คอยแวะเวียนกันมาดู แลเพื่อเป็นการช่วยเหลืออีกทางหนึ่ง

นายดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชา กล่าวว่า หลังจากที่ได้รับการประสานจาก นายขวัญเลิศ พานิชมาท สส.เขต 5 ชลบุรี พรรคก้าวไกล ทางอำเภอศรีราชา ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ลงพื้นที่ทันที โดยได้ให้การช่วยเหลือในเบื้องต้นแล้ว และจะมีการติดตามตรวจสอบผลในระยะยาวอีกด้วย ถึงการดำรงชีวิตและจะให้การดูแลช่วยเหลือ จนปัญหาทุกอย่างจบลง


ภาพ / ข่าว ชำนาญ ศรีราชา

สมชาย แหลมฉบัง รายงาน

error: Content is protected !!