ข่าวใหม่อัพเดท » ตร.เมืองคอน สนธิกำลัง ขยายผลจับยาบ้าแสนเม็ดในสวนยางทุ่งใหญ่

ตร.เมืองคอน สนธิกำลัง ขยายผลจับยาบ้าแสนเม็ดในสวนยางทุ่งใหญ่

12 มกราคม 2021
0

วันที่ 12 มกราคม 2564 พ.ต.ท.ชวนินณ์ วิทยเจษฎาธนภัต รอง ผกก.สืบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ สนธิกำลัง ฝ่ายสืบสวน สภ.ทุ่งสง เข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัยในพื้นที่สวนยาง หมู่ 7 บ้านควนปริง ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ หลังจาก ตร.สภ.ทุ่งสงจับกุม นายธีระพงค์ เพ็ชรแกมแก้ว อายุ 32 ปี ได้ที่บ้านเลขที่ 47 หมู่ 6 ต.นาบอน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมของกลางยาบ้าจำนวนหนึ่ง แล้วขยายผลต่อ โดยมาตรวจค้นในพื้นที่ อ.ทุ่งใหญ่

ผู้สื่อข่าวรายงาน กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 นาย เข้าตรวจค้นกระท่อมกลางสวนยางดังกล่าว พบนายวัชรงณ์ เพ็ชรแกมแก้ว อายุ 57 ปี และนางพรเพ็ญ เพ็ชรแกมแก้ว อายุ 51 ปี สองสามีภรรยา ซึ่งเป็นพ่อแม่ของนายธีระพงค์ ผู้ต้องหา บริเวณใต้ที่นอนมียาบ้าจำนวนสองหมื่นเม็ด พร้อมเครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง อาวุธปืนสั้นไม่มีทะเบียน 1 กระบอก โดยที่สองผัวเมียปฎิเสธอ้างไม่ทราบว่ามียาบ้าอยู่ใต้ที่นอน และไม่ทราบเรื่องที่ลูกชายขายยาบ้า แต่เจ้าหน้าที่ไม่เชื่อจึงนำตัวไปดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่าย ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกชุดได้ไปขุดดินบริเวณหลังกระท่อมที่ผู้ต้องหารายแรกนำไปชี้ พบยาบ้าที่ฝังดินไว้อีก 1 แสนเม็ด จึงควบคุมตัวไว้เพื่อขยายผลต่อไป

นอกจากนี้ภายในกระท่อมยังพบ นายวราวุฒิ พิทยากรณ์ อายุ 28 ปี ชาว อ.นาบอน ซึ่งเป็นหลานเจ้าของบ้าน (เสื้อแดง) นั่งอยู่ด้วย ค้นตัวพบมียาไอช์ 1 กรัม สอบสวนรับสารภาพว่ามีไว้เสพ และเพิ่งพ้นโทษมาได้เพียง 5 วัน หลังจากติดคุกอยู่นาน 2 ปี ในข้อหาคดีครอบครองยาบ้าจำนวน 100 เม็ด ส่วนยาบ้าที่ตรวจค้นพบนั้นตนเองไม่รู้เรื่อง ซึ่งตนเองได้มาทำงานรับจ้างทาสีเพียงอย่างเดียว

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายธีระพงค์ ได้รับสารภาพว่าเป็นของตนเองเพียงผู้เดียว ซึ่งทางตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ธีรศักดิ์ อักษรกูล นครศรีธรรมราช

error: Content is protected !!