ข่าวใหม่อัพเดท » กอ.รมน.จว.ประจวบฯ ไม่ทอดทิ้ง ปชช.นำถุงยังชีพ “มูลนิธิพระราหู” ช่วยเหลือครอบครัวยากไร้และยากจน !!

กอ.รมน.จว.ประจวบฯ ไม่ทอดทิ้ง ปชช.นำถุงยังชีพ “มูลนิธิพระราหู” ช่วยเหลือครอบครัวยากไร้และยากจน !!

11 มกราคม 2021
0

“กอ.รมน.จว.ประจวบฯไม่ทอดทิ้ง ปชช.นำถุงยังชีพ”มูลนิธิพระราหู” ช่วยเหลือยายวัย 90 ปี มีหลานพิการ เป็นครอบครัวยากไร้และยากจน!!

วันที่ 11 ม.ค.2564 เวลา15.00 น.พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรี ขันธ์ พร้อมด้วย พ.ท.เปลี่ยน จันทร์จีน รอง หน.กลุ่มงานกิจการมวลชน กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และ นายนิรันดร์ บุญส่ง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 5 ตำบลกุยบุรี อำเภอกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมลงพื้นที่เพื่อเยี่ยมและให้กำลังใจ นางทิ้ง สุนทร อายุ 90 ปี หมู่ที่ 5 ตำบลกุยบุรี อำเภอกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นผู้สูงอายุ ซึ่งครอบครัวมีฐานะยากจนและเป็นผู้ยากไร้ อาศัยอยู่กับหลานชาย 2 คน คนพี่เป็นผู้พิการสาเหตุเกิดจากอุบัติเหตุจากรถ คนน้องมีอาชีพรับจ้างรายวัน หากไม่มีคนจ้างก็ไม่มีรายได้มาเลี้ยงจุนเจือครอบครัว ทำให้ได้รับความเดือดร้อน

หลังจากนั้น พ.อ.กรกานต์ พร้อมคณะ ได้ร่วมกันมอบถุงยังชีพ ซึ่งได้รับมาจาก “มูลนิธิพระราหูโครงการ ใจถึงใจ “โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ รวมทั้งไข่ไก่ ,หน้ากากอนามัย เพื่อขวัญและกำลังใจ รวมทั้งยังช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับครอบครัวของ นางทิ้ง ในการดำรงชีพต่อไป !!


ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์!!

error: Content is protected !!