ข่าวใหม่อัพเดท » ผอ.เขตพระนคร และคณะตรวจเข้ม ! ลงพื้นที่ ตั้งจุดตรวจคัดกรองเชื้อ Covid-19 .

ผอ.เขตพระนคร และคณะตรวจเข้ม ! ลงพื้นที่ ตั้งจุดตรวจคัดกรองเชื้อ Covid-19 .

10 มกราคม 2021
0

ผอ.เขตพระนคร และคณะ ตรวจเข้ม ! ลงพื้นที่ ตั้งจุดตรวจคัดกรองเชื้อ Covid-19 ชาวต่างชาติพักอาศัยและทำงาน บริเวณปากคลองตลาด​ ตลาดสดยอดพิมาน.

          สืบเนื่อง​เมื่อ​วันที่ 7 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา​ เวลา 09:00 น. นายสุรเดช อำนวยสาร ผู้อำนวยการเขตพระนคร พร้อมด้วย นายสัมฤทธิ์ สุมาลี, ว่าที่ร้อยตรีฤทธิพันธิ์ นันทศุภกร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตพระนคร, และนายคณิต ชุมช่วย “หัว​หน้า​งานตรวจและ​บังคับการฝ่ายเทศกิจ” (รักษาการในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายเทศกิจ)​ นำกำลัง​ จนท.เทศกิจ.ชุด 251 257 จนท.ฝ่ายสิ่งแวดล้อม,​ จนท.สำนักอนามัย, ร่วมกับ​ จนท.ตำรวจ “สน.พระราชวัง” ,จนท. กคร. สนอ.80, จนท.ศบส.01, และ จนท.ตลาดสดยอดพิมาน ลงพื้นที่ตรวจสอบ​สอบเป็นระเบียบ​ และ ตั้งจุดตรวจคัดกรองเชื้อไวรัส ​Covid-19 บริเวณ​ปากคลองตลาด​ ตลาดสดยอดพิมาน เขตพระนคร​ กทม.

          ทั้งนี้​ในการลงพื้น​ที่​ในวันนี้ ตามนโยบาย​คุมเข้มของ พล.ต.อ.อัศวิน​ ขวัญ​เมือง ผู้ว่าราชการ​กรุงเทพมหานคร​ ในเรื่องมาตรการ​หยุดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ​Covid-19 ในพื้นที่ กทม. โดยได้สั่งการไปยัง สนง.เขต ทั้ง 50 เขต พื้นที่ กทม. จัดกำลัง จนท.ที่เกี่ยวข้อง​ ตั้งจุดสกัดตรวจคัดกรอง​Covid-19 ร่วมกับ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง​ ในพื้นที่จุดสุ่มเสี่ยงเพื่อเป็นการป้องกันหยุดการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส Covid-19 ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร​

          เบื้องต้นวันนี้ นายสุรเดช “ผอ.เขตพระนคร” พร้อมคณะ ตามนโยบาย​ประกาศ​คุมเข้มของกรุงเทพมหานคร​ จึงได้จัดกำลัง จนท.ที่เกี่ยวข้อง ​ลงพื้นที่ตรวจคัดกรองเชื้อไวรัส​Covid-19 ในพื้นที่สุ่มเสี่ยง พื้นที่​แออัด​ เพื่อเป็นการหยุด การเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัส​ Covid-19 ​พร้อมทั้ง ได้ประกาศ​ให้คำแนะนำแก่ประชาชน​ ในเรื่องการป้องกันการเเพร่ระบาดเชื้อไวรัส​ ในวันนี้


เนื้อข่าว ธีรพล ปลื้ม​ถนอม รายงาน

error: Content is protected !!