ข่าวใหม่อัพเดท » สิงห์รถบรรทุก 18 ล้อ เมาแหกโค้งเสยท้ายรถยนต์กระบะ ลากอัดต้นไม้เจ็บสาหัส 2 ราย

สิงห์รถบรรทุก 18 ล้อ เมาแหกโค้งเสยท้ายรถยนต์กระบะ ลากอัดต้นไม้เจ็บสาหัส 2 ราย

10 มกราคม 2021
0

สิงห์รถบรรทุก 18 ล้อ เมาแหกโค้งเสยท้ายรถยนต์กระบะ ลากอัดต้นไม้เจ็บสาหัส 2ราย ตำรวจควบคุมสอบ ให้การไม่รู้เรื่องเพราะเมาหนัก

          เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10 มกราคม 2564 ร.ต.อ.นครราช นนสีลาด รอง สว.เวรสอบ สวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถพ่วง 18 ล้อ แหกโค้งพุ่งชนท้ายรถยนต์กระ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ติดคาซากรถ เหตุเกิดบริเวณโค้ง ถนนสายหนองค้อ-เนินตอง หมู่ 4 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ ศรีราชา

          ที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้ง ที่บริเวณป่าหญ้าริมถนนพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน ฒต 1424 ชลบุรี อยู่ในสภาพพังเสียหายรอบคันรถ ภายในพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ทราบชื่อคือนายวุฒิ ไม่ทราบนามสกุลจริง ผู้ขับขี่รถกรบะ และนายสุริยา นาคำ อายุ 25 ปี ผู้โดยสาร ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลจากการกระแทกตามร่างกาย ติดอยู่ภายในรถ อาสาหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาจึงต้องช่วยกันงัดประตูรถช่วยชีวิตและ นำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากซากรถ ก่อนปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง ถัดมาไม่ไกลนักพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมาย เลขทะเบียน 70-2396 สุโขทัย หมายเลขทะเบียนส่วนหาง 70-2393 สุโขทัย อยู่ในสภาพท้ายรถพังเสียหาย โดยมีนายบุญเชิด วอสีหะ อายุ 28 ปี แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่ อยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก และให้การกับตำรวจไม่รู้เรื่องพูดวกไปวนมา

          สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้พบเห็นรถบรรทุก ขับขี่ส่ายไปส่ายมาด้วยความเร็ว จนกระทั่งมาถึงในที่เกิดเหตุ ซึ่งมีรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ขับขี่อยู่ด้านหน้า จู่ๆ รถบรรทุกก็ได้พุ่งเสยท้ายอย่างแรง ก่อนที่จะลากลงไปข้างทางชนอัดกันต้นไม้ ส่งผลให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้นและมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ พร้อมควบคุมตัวผู้ขับขี่รถบรรทุก ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.หนองขาม และแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ชำนาญ ศรีราชา ภาพ/ข่าว

สมชาย แหลมฉบัง รายงาน

error: Content is protected !!