ข่าวอาชญากรรม » จักรยานยนต์ ขับฝ่าความมืดสวนเส้นทาง ชนประสานงา.. ดับคู่

จักรยานยนต์ ขับฝ่าความมืดสวนเส้นทาง ชนประสานงา.. ดับคู่

8 มกราคม 2021
0

ลพบุรี – จักรยานยนต์ขับฝ่าความมืดสวนเส้นทางชนประสานงาดับคู่

          วันที่ 7 ม.ค.64 พ.ต.ต.สมาน ภูมิภาค สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันที่ถนนสาย 2260 โค้งบ้านกุดตาเพชร หมู่ที่ 3 ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ลำสนธิ และมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ลำนารายณ์ (พ้งไล้16)

          ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนสภาพมืดสนิท พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 แดงดำ หมายเลขทะเบียน ลงน -282 กรุงเทพมหานคร และจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน กองสุมกันอยู่ในสภาพยับเยินแหลกเหลวเป็นเศษเหล็กกลางถนน เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ใกล้กันพบร่างนายมานพ เพียซ้าย อาย 35 ปีอยู่บ้านเลขที่ 108 หมู่ที่ 3 ต.กุดตาเพชร อ.ลำสนธิลพบุรี และนายกิตตินันท์ แก้วม่วงพระเนาว์ อายุ 22 ปี ไม่ทราบที่อยู่ เสียชีวิตในสภาพสยดสยอง เลือดไหลนองพื้น

          จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและสอบถามคนที่อยู่ใกล้จุดที่เกิดเหตุ ทราบว่ารถจักรยานยนต์คันหมายเลขทะเบียน ลนง-282 ที่มีนายมานพ ขับมาจากบ้านวังเชื่อม มุ่งหน้า อ.ลำสนธิ และรถจักรยานยนต์คันสีน้ำเงิน ที่มีนายกิตตินันท์ ขับมาจากลำสนธิ มุ่งหน้าบ้านกุดตาเพชร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้พุ่งชนประสานงากันอย่างจังเสียงดังสนั่น จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่ทั้งคู่ ทั้งนี้คาดว่ารถทั้งสองคันขับสวนเส้นทางฝ่าความมืดมาด้วยความเร็วสูงทั้งคู่ ซึ่งยังไม่ทราบว่าคันใดเสียหลักข้ามเลนไปชน เนื่องจากบนพื้นถนนในจุดเกิดเหตุไม่มีร่องรอยของการเบรกทั้งสองเลน ซึ่งทางสารวัตรเวรสอบสวนจะได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตทั้งสองรายเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้มูลนิธิกู้ภัยฯ พ้งไล้ 16 ได้นำส่ง รพ.เพื่อให้แพทย์พิสูจน์สาเหตุอีกครั้งก่อนติดต่อญาติรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


กฤษณ์ สนใจ 0890899090

error: Content is protected !!