ข่าวใหม่อัพเดท » มณฑลทหารบกที่ 41 ห่วงใยลูกหลานกำลังพล และครอบครัวในหน่วย ค่ายวชิราวุธ ถึงมาตรการความปลอดภัยจากเชื้อไวรัส โควิค-19

มณฑลทหารบกที่ 41 ห่วงใยลูกหลานกำลังพล และครอบครัวในหน่วย ค่ายวชิราวุธ ถึงมาตรการความปลอดภัยจากเชื้อไวรัส โควิค-19

5 มกราคม 2021
0

มณฑลทหารบกที่ 41 ห่วงใยลูกหลานกำลังพลและครอบครัวในหน่วย ค่ายวชิราวุธ ถึงมาตรการความปลอดภัยจากเชื้อไวรัส โควิค-19

วันนี้ ( 5 มกราคม 2564 ) เวลา 09.00 น. พลตรี ธิรา แดหวา ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 41 มอบหมายให้ ร้อยเอกหญิง กรภัทร ภัยชำนาญ นายทหารประชาสัมพันธ์ กองกิจการพล เรือน มณฑลทหารบกที่ 41 ดูแลเรื่องเด็กเล็กเตรียมก่อนเข้าอนุบาล ลูกหลานของกำลังพลในหน่วยค่ายวชิราวุธ และเรื่องรถรับส่งของขนส่งมณฑลทหารบกที่ 41 ดูแลทำความสะอาด ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ มีการตรวจวัดอุณหภูมิ ขึ้นรถ – ลงรถ มีการแจกแอลกอฮอล์ล้างมือ ที่นั่งรถต้องห่าง หนึ่งที่ เสมอ ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัย และความมั่นใจของผู้ปกครอง

นาย ประเสร็ฐ วรรณรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านชะเอียน ได้ให้เปิดเผยถึงมาตรการในการป้องการเชื้อโควิด โคโรน่า -19 กับผู้สื่อข่าว ของมณฑลทหารบกที่ 41 ว่า ทางโรงเรียนบ้านชะเอียน มีมาตรการ ให้เด็กทุกคนต้องสวมหน้ากากอมัย เว้นระยะห่าง และต้องทำความสะอาดมือ ทางโรงเรียนจะมี เจลแอลกอฮอล์ล้างมือไว้ทุกจุด

ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านชะเอียน กล่าวต่อว่า การที่มีรถ รับ – ส่ง นักเรียนของมณฑลทหารบกที่ 41 ทำความสะอาดรถอย่างดี ดูแลรถตาม ศบค. ทำให้ทางโรงเรียน และคณะครูมีความเชื่อมั่น ในความปลอดภัยของการป้องกันเชื้อไวรัส โควิด – 19 กับรถรับ-ส่งนักเรียนของขนส่งมณฑลทหารบกที่ 41 นายประเสร็ฐ กล่าว


ธีรศักดิ์ อักษรกูล นครศรีธรรมราช

error: Content is protected !!