ข่าวใหม่อัพเดท » ตร.รวบวัยรุ่น 36 คน รับสารภาพร่วมจัดงานปาร์ตี้ยาเสพติดวันเกิด

ตร.รวบวัยรุ่น 36 คน รับสารภาพร่วมจัดงานปาร์ตี้ยาเสพติดวันเกิด

5 มกราคม 2021
0

ที่ สภ.ท่าใหม่ จันทบุรี พล.ต.ท.วีระ จิรวีระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมด้วย นายอลงกรณ์ แอร์คะรัชจน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี พล.ต.ต.สุวิชาญ ญาณกิตติคุณ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี พ.ต.อ.เตชิต กุลกนิษฐ์ ผกก.สภ.ท่าใหม่ แถลงข่าวการจับกุมกลุ่มวัยรุ่น 36 คน มั่วสุมเสพยาเสพติด ในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ท่าใหม่ หลังรับแจ้งว่ามีกลุ่มวันยุน จำนวนมากจัดงานวันเกิดปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาเสพติดที่ รีสอร์ พูลวิลลี่ เลขที่ 9/9ม.8 ต.ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่ จันทบุรี

เวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 4 ม.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดจันทบุรี ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าใหม่ กว่า 30 นาย บุกเข้าปิดล้อมจับกุมกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ขณะกำลังจัดปาตี้มั่วสุมดื่มสุราและยาเสพติด กันอย่างสนุกสนาน ตรวจค้นในพื้นที่เกิดเหตุพบยาเสพติดทิ้งเกลื่อนห้องโถง ควบคุมตัววัยรุ่นไว้ได้ 36 คน เป็นชาย 21 คน หญิง 15 คน พร้อมของกลางยาเค 5 ถุง, ยาอี 32 เม็ด, อาวุธปืน ขนาด .38 พร้อมกระสุน 6 นัด, นำตัวไปสอบสวนที่สภ.ท่าใหม่ ตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย รับสารภาพ

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งข้อกล่าวหา 5 ข้อ มั่วสุมเสพยาเสพติด ประเภท 2 (ยาเค) มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทไว้ในครอบครอง มียาเสพติดประเภท 1 (ยาอี )ไว้ครอบครอง พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ผ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ท่ามกลางสถานการณ์โควิด19 ที่กำลังระบาดในเมืองจันท์เวลานี้ส่วนเจ้าของรีสอร์ท เจ้าที่ตำรวจจะได้เรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


ภาพ/ข่าว สมนึก วิสุทธิ์ จันทบุรี
นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี รายงาน

error: Content is protected !!