ข่าวใหม่อัพเดท » โหน่ง ชะชะช่า การ์ดไม่ตก ย้ำต้องสวมหน้ากากแมสตลอด พร้อมจัดส่งเดลิเวอรี่ให้ลูกค้า ช่วงโควิดเฟส2

โหน่ง ชะชะช่า การ์ดไม่ตก ย้ำต้องสวมหน้ากากแมสตลอด พร้อมจัดส่งเดลิเวอรี่ให้ลูกค้า ช่วงโควิดเฟส2

27 ธันวาคม 2020
0

นครนายก – ร้านบะหมี่โหน่ง ชะชะช่า ตั้งรับขับสู้กับโรคโควิด-2019เฟส2 ปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด เพื่อความอยู่รอดของร้าน และลูกน้อง

ที่นครนายก วันนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังร้านบะหมี่โหน่ง ชะชะช่า ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก พบว่าบรรยากาศจากที่เคยครึกครื้น ลูกค้าแน่นหนา ตอนนี้กับเงียบลง เพราะทุกคนต่างกลัวโรคโควิด-2019 ที่ตอนนี้ได้พบผู้ติดเชื้อในหลายพื้นที่ ต่อมาได้พบโหน่ง ชะชะช่า ดาราตลกซุปตาร์เมืองไทยที่กำลังพูดคุยและถ่ายรูปเซลฟี่กับลูกค้า ผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าไปทักทายและพูดคุยถึงวิธีการป้องกันโรคโควิด19 ได้อย่างไร

โหน่ง ชะชะช่า เล่าว่า ณ ตอนนี้เราคนไทยทุกคนกำลังประสบปัญหา้รื่องโรคโควิด19 ที่กำลังระบาดรอบ 2 ทำให้หลายจังหวัดมีผู้ติดเชื้อ แต่เราต้องสู้และต้องช่วยกันป้องกันดูแลตัวเองการ์ดอย่าตกโดยเฉพาะแมสต้องพกติดตัวและสวมใส่แมสตลอด ล้างมือทุกครั้งด้วยแอลกอ ฮอล์ ส่วนทางร้านบะหมี่โหน่งก็เช่นกันทางร้านเราก็จะตั้งจุดคัดกรองโดยจะมีเครื่องวัดอุณภูมิแบบใช้มือสัมผัสกับเครื่องวัดสแกนอุณภูมิของลูกค้าแต่ละคน จัดเก้าอี้เว้นระยะห่าง ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข

ที่สำคัญตอนนี้ถ้าใครอยากทานบะหมี่โหน่งเราก็จะมีบริการส่งเดลิเวอรี่ถึงบ้านในเขตนครนายก โทรมาที่เบอร์นี้ได้เลย 0896896888 – 0619188989

สุดท้ายนี้ก็อยากจะฝากพี่น้องประชาชนทั่วประเทศดูแลตัวเองสู้ๆไปด้วยกันเดี๋ยวเราก็ผ่านไปได้ก็ขออวยพรปีใหม่ขอให้โรคโควิดมันหายไปในเร็ววันให้มันหายไปกับปีเก่าแล้วเรามาต้อนรับปีใหม่เจอแต่สิ่งใหม่ๆสิ่งดีๆในชีวิตด้วยกันทุกคนดูแลสุขภาพด้วยครับ ..


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!