ข่าวใหม่อัพเดท » ศอ.บต. ติดตามความก้าวหน้าเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ จากเหตุการณ์ความไม่สงบ ปี 2564

ศอ.บต. ติดตามความก้าวหน้าเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ จากเหตุการณ์ความไม่สงบ ปี 2564

26 ธันวาคม 2020
0

ศอ.บต. ติดตามความก้าวหน้าการขับเคลื่อนภารกิจงานการให้ความช่วยเหลือเยียวยา ผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบ ประจำปี 2564

วันนี้ (25 ธันวาคม 2563) ที่ห้องประชุมปัญจเพชร ชั้น 3 ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ อำเภอเมือง จังหวัดยะลา นายปรีชา นวลน้อย ผู้อำนวยการกองส่งเสริมและสนับสนุนเพื่อความมั่นคง (ศอ.บต.) เป็นประธานการประชุมบุคลากรผู้รับผิดชอบภารกิจงานการให้ความช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมีนางสาวอุบล ศรีสุวรรณ ผู้อำนวยการกลุ่มงานเยียวยา กองส่งเสริมและสนับสนุนงานพัฒนาเพื่อความมั่นคง ศอ.บต. เจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือเยียวยาประจำจังหวัดและอำเภอ ทั้ง 3 จังหวัด และ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลา และเจ้าหน้าที่เยียวยา ศอ.บต. เข้าร่วม

นายปรีชา นวลน้อย ผู้อำนวยการกองส่งเสริมและสนับสนุนเพื่อความมั่นคง ศอ.บต. ได้กล่าวระหว่างการประชุมว่า ท่าน คือ บุคลากรที่สำคัญต่อการขับเคลื่อนสร้างความเข้าใจแก่ผู้ได้รับผลกระทบฯ เพราะการเยียวยาเป็นภารกิจงานที่จะต้องทำด้วยหัวใจ และประชาชนคาดหวังการช่วยเหลือของภาครัฐในการดูแลอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านคุณภาพชีวิต ด้านจิตใจและสิทธิ์ต่าง ๆ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เยียวยาทุกคนท่าน คือ กำลังสำคัญที่จะเป็นกระบอกเสียงในการสะท้อนความเป็นอยู่ของผู้ได้รับผลกระทบฯ ถึงความต้องการช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ นอกเหนือจากหลักเกณฑ์ที่ภาครัฐจะต้องช่วยเหลือเยียวยา อีกด้วย เพราะภาครัฐพร้อมให้การช่วยเหลือในทุก ๆ ด้าน


ข้อมูล : siamrath

error: Content is protected !!