ข่าวใหม่อัพเดท » “จ๊ะจ๋า” นักแสดงซีรีส์ “หลุด” ตอนสอง “ไม่ต้องห่วง เราโตแล้ว” ของ ตร.โร่แจ้งความหลังโดนเพื่อนเอารูปไปโพสต์รับงานขายบริการ

“จ๊ะจ๋า” นักแสดงซีรีส์ “หลุด” ตอนสอง “ไม่ต้องห่วง เราโตแล้ว” ของ ตร.โร่แจ้งความหลังโดนเพื่อนเอารูปไปโพสต์รับงานขายบริการ

26 ธันวาคม 2020
0

“จ๊ะจ๋า” นักแสดงซีรีส์ “หลุด” ตอนสอง “ไม่ต้องห่วง เราโตแล้ว” ของ ตร.โร่แจ้งความหลังโดนเพื่อนเอารูปไปโพสต์รับงานขายบริการ

วันที่ 25 ธ.ค.63 เวลา 15.30 น. ที่ บก.ปอท. : น.ส.จินต์จุฑา ศิริเพ็ง หรือ น้องจ๊ะจ๋า อายุ 19 ปี นักศึกษา ปี 1 มหาวิทยาลัยย่านบางเขน และเป็นนักแสดงจาก “หลุด” ซีรีส์รู้เท่าทันสื่อลามกอนาจารเด็ก ตอน 2 “ไม่ต้องห่วง เราโตแล้ว” ของศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัว และป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศพดส.ตร.) พร้อมด้วย ดร.จินตนันท์ ชญาต์ร ศุภมิตร รองประธานมูลนิธิพิทักษ์และคุ้มครองเด็ก เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ. ฐานันดร สาสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. แจ้งความกรณีถูกนำภาพไปโพสต์และส่งต่อในโซเชียลจนมีคนเข้าใจผิด ติดต่อมาให้ไปขายบริการ

ดร.จินตนันท์ฯ กล่าวว่า วันนี้ตนพาน้องจ๊ะจ๋า มา ปอท.เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับบุคคลที่สร้างความเสื่อมเสียให้กับน้อง คือตัวน้องจ๊ะจ๋าเป็นนักแสดงซีรีส์ตอนสองของ ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รับบทเป็น “น้องดาว” เด็กนักเรียนที่ไปขายบริการ แต่ปรากฎว่า จ๊ะจ๋ากลับต้องมาเจอคนใส่ร้ายในชีวิตจริงหาว่าน้องรับงานขายบริการทางเพศ

น้องจ๊ะจ๋า กล่าวว่า ตนทราบเรื่องนี้เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.63 โดยเพื่อนที่เรารู้จักกันแอบนำเอารูป ภาพไปโพสต์ แอบอ้าง โดยเอาไปส่งให้เอเย่นต์บอกให้ช่วยหางานให้ตนด้วย จากนั้นก็มีทั้งเอเย่นต์และคนอื่นๆ โทรมาถามตนว่ารับงานขายบริการหรือเปล่า ตนต้องปฏิเสธไปจำนวนมาก ซึ่งในชีวิตจริงตนไม่เคยรู้จักงานอะไรประเภทนี้และไม่เคยรับงานขายบริการประเภทนี้เลย ได้สอบถามเพื่อนคนที่เอารูปตนไปส่งเอเย่นต์ เขาอ้างไปเรื่อยว่าที่เอารูปไปโพสต์และให้เอเย่นต์ หวังจะทดสอบแฟนจะดูว่าแฟนเขาจะนอกใจหรือไม่

ปกติตนรับแต่งานแสดง และงานนางแบบไม่มีงานขายบริการ เคยมีผลงานซีรีส์มาสองเรื่อง สำหรับซีรีส์ “หลุด” ตอนสอง ชื่อเรื่องว่า “ไม่ต้องห่วง เราโตแล้ว” ถ่ายทำเสร็จนานแล้ว แต่กำลังจะอัพโหลดให้ผู้ชมผ่านยูทูปช่องและเพจเฟซบุ๊ก “หลุด (THE LEAKED) และ TICAC – Thailand Internet Crimes Against Children” ในคืนนี้ (25 ธ.ค.63) เวลา 1 ทุ่มตรงพอดี ส่วนเหตุการณ์ที่ต้องมาแจ้งความที่ ปอท. เกิดตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา แต่ที่มาแจ้งความในวันนี้ เพราะว่างจากภารกิจและการเรียนพอดี ยืนยันไม่ได้มีเจตนาปั่นกระแสหรือโปรโมทซีรีส์แต่อย่างใด

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ตรวจสอบพบว่าผู้เสียหายแจ้งความ สน.นิมิตรใหม่ มาแล้ว จะได้ประสานฝ่ายสืบสวนตรวจสอบข้อมูลการนำเข้าสู่ระบบ พร้อมกับประสาน สน.ท้องที่เกิดเหตุดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!