ข่าวใหม่อัพเดท » บรรยากาศการเลือกตั้ง นายก.อบจ.และส.อบจ. อําเภอคลองใหญ่ คึกคัก

บรรยากาศการเลือกตั้ง นายก.อบจ.และส.อบจ. อําเภอคลองใหญ่ คึกคัก

21 ธันวาคม 2020
0

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบหน่วยเลือกตั้งบรรยากาศการเลือกตั้ง นายก.อบจ.และ ส.อบจ. ในพื้นที่อําเภอคลองใหญ่และเขตเลือกตั้งตําบลหาดเล็กเป็นไปด้วยความเรียบร้อย พร้อมมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19

ในช่วงเช้า วันนี้ 20 ธันวาคม 2563 เวลา 08.00 นายพีระ การุญ นายอําเภอคลองใหญ่ได้มอบหมายให้ปลัดอําเภอคลองใหญ่ลงพื้นที่ตรวจสอบในแต่ละตําบลและหน่วยเลือกตั้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตํารวจสภ.คลองใหญ่ เพื่อความเรียบร้อยแต่ละหน่วย โดยมีนายโชคชัย แสนสิทธิ์ ปลัดอาวุโสอําเภอคลองใหญ่นําปลัดอําเภอทั้ง 3 ราย ลงตรวจสอบตามหน่วยเลือกตั้งในเขตรับผิดชอบเขตเทศบาลและนอกเขต อบต.ในพื้นที่เดินทางมาลงหน่วยเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้ง ที่ 1 ในเขตเทศบาลตําบคลองใหญ่ของเขตเลือกตั้งที่ 1 สถานที่เลือกตั้ง ศาลาการเปรียญวัดคลองใหญ่

โดยมีประชาชนชาวอําเภอคลองใหญ่ทั้งวัยทำงาน วัยหนุ่มสาว กลุ่มผู้สูงอายุ รวมถึง กลุ่มผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งครั้งแรก ยังคงทยอยเดินทางมาใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งแต่ละหน่วย. อย่างต่อเนื่อง บรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย พร้อมมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โควิด 19 และขอความร่วมมือ ปฏิบัติตนอย่างเคร่งครัด ในการ ให้สวมหน้า กากอานามัย การต่อแถวเข้าคูหา เว้นระยะห่าง 1 เมตร และจัดจุดล้างมือ เจลแอลลกอฮออลล์ ในพื้นที่อําเภอคลองใหญ่ทั้งในเขตและนอกเขตมีทั้งหมดมี 36 หน่วยเลือก

นายอําเภอคลองใหญ่ กล่าวว่า อําเภอคลองใหญ่ได้มีความสนใจในการเลือกตั้งเป็นอย่างมากในครั้งนี้เพื่อจะได้คนดีมารับใช้ประชาชน โดยมีเขตเลือกตั้งเขต 1 มีหน่วยเลือกตั้งทั้ง หมด 17 หน่วย และเขต 2 มีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด 19 หน่วย รวมทั้งหมด 36 หน่วย ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งอย่างพร้อมเพรียงกัน ตั้งแต่เวลา 08.00 -17.00 น. ยังสถานที่หน่วยเลือกตั้งที่มีชื่อ ประจำเขตเลือกตั้งในอำเภอที่ตนเองอาศัยอยู่


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!