ข่าวใหม่อัพเดท » พระเอกลิเก นำคณะลิเก แก้บนปู่ศรีสุทโธนาคราช และปู่มุจรินนาคราช วัดหนองทอง หลังพรประสบผลสำเร็จ.. แถมได้โชคจากขันน้ำมนต์

พระเอกลิเก นำคณะลิเก แก้บนปู่ศรีสุทโธนาคราช และปู่มุจรินนาคราช วัดหนองทอง หลังพรประสบผลสำเร็จ.. แถมได้โชคจากขันน้ำมนต์

21 ธันวาคม 2020
0

สุโขทัย – พระเอกลิเก นำคณะลิเกแก้บนปู่ศรีสุทโธนาคราช และปู่มุจรินนาคราช วัดหนองทอง หลังพรประสบผลสำเร็จแถมได้โชคจากขันน้ำมนต์

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 20 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดหนองทอง หมู่11 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย หลังทราบว่าคณะลิเกชื่อดังของสุโขทัย ได้นำคณะลิเกเดินทางมาเล่นเพื่อแก้บนปู่ศรีสุทโธนาคราช และปู่มุจรินนาคราช ที่ทางพระครูปลัดธนะโรจน์ ปัญญาวชิโร เจ้าอาวาสวัดหนองทอง ได้จัดสร้างขึ้นบริเวณด้านข้างพระอุโบสถหลังใหม่ที่กำลังก่อสร้าง เพื่อขอให้คณะลิเกมีงานแสดง รวมทั้งโชคลาภ ซึ่งหลังจากเดินทางมาขอพรไม่นานปราฏว่างานแสดงลิเกมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว ได้เงินอีกจำนวนมาก

พระเอกน้องอาร์ม คณะลิเกวิริยะพล เทพประทานพร ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าคณะลิเกของตนเป็นคณะลิเกน้องใหม่ ทำให้ยังไม่มีแฟนคลับ ตนเองจึงได้เดินทางมากราบไหว้ขอพรแก่ปู่ศรีสุทโธนาคราช และปู่มุจรินนาคราช เพื่อให้คณะลิเกมีงานแสดงรวมทั้งได้ขอโชคลาภจากขันน้ำมนต์ที่ตั้งอยู่หน้าปู่ศรีสุทโธนาคราช และปู่มุจรินนาคราช จากนั้นได้นำตัวเลขหาซื้อล็อตเตอร์ปรากฏว่าถูกรางวัลเลขท้าย 2ตัว หลายใบ และงานแสดงลิเกก็มีเจ้าภาพมาหาให้ไปทำการแสดง และเมื่อพรที่ขอประสบผลสำเร็จจึงได้นำ คณะลิเกวิริยะพล เทพประทานพร มาทำการแสดงถวายแก่ปู่ศรีสุทโธนาคราช และปู่มุจรินนาคราช ในวันนี้


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!