ข่าวใหม่อัพเดท » รมว.ยุติธรรม เชิญชวนมาเลือกตั้ง อบจ.สุโขทัย ขณะที่บรรยากาศการเปิดหีบเลือกตั้ง เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

รมว.ยุติธรรม เชิญชวนมาเลือกตั้ง อบจ.สุโขทัย ขณะที่บรรยากาศการเปิดหีบเลือกตั้ง เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

21 ธันวาคม 2020
0

สุโขทัย – บรรยากาศการเปิดหีบเลือกตั้งนายกนายก อบจ.-ส.อบจ. ภาพรวมในทุกพื้นที่ของสุโขทัย เป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยที่ศาลาอเนกประสงค์ประจำหมู่บ้าน หน่วยเลือกตั้งที่ 1 ตำบลปากแคว อำเภอเมืองสุโขทัย จังหวัดสุโขทัย

วันนี้ (20 ธ.ค.63) เวลา 08.10 น.นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัด/นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด มีรายชื่ออยู่ลำดับที่ 324 หลังจากลงคะแนนได้พูดคุยกับนายวิรุฬ พรรณเทวี ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย และผอ.กกต.จังหวัดสุโขทัย ที่มาร่วมสังเกตุการณ์พร้อมกล่าวเชิญชวนให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งได้ออกมาใช้สิทธิกันให้มากๆ เลือกคนดี มีความสามารถ มาบริหารท้องถิ่นเพื่อสุโขทัยจะได้มีการพัฒนา ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

สำหรับจังหวัดสุโขทัย มี 9 อำเภอ แบ่งเป็นเขตเลือกตั้ง 30 เขต มีจำนวนหน่วยเลือกตั้ง 999 หน่วย จำนวนผู้มีสิทธิ 476,180 คน โดยกกต.จังหวัดสุโขทัยคาดหวัง การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุโขทัย และนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุโขทัยจังหวัดสุโขทัยครั้งนี้จะมีผู้มาใช้สิทธิ ร้อยละ 80


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!