ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขตตรวจราชการที่ 9 นำคณะลงพื้นที่ติดตามผลความคืบหน้าโครงการของรัฐบาลในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี

ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขตตรวจราชการที่ 9 นำคณะลงพื้นที่ติดตามผลความคืบหน้าโครงการของรัฐบาลในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี

17 ธันวาคม 2020
0

จันทบุรี – ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขตตรวจราชการที่ 9 นำคณะลงพื้นที่ตรวจราชการ ติดตามผลความคืบหน้าโครงการของรัฐบาลในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี

วันนี้ ( 17 ธ.ค.63 ) ที่ห้องรับรอง ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี นางสาวปภัสมน อัมราลิขิต ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขตตรวจราชการที่ 9 และคณะลงพื้นที่ตรวจราชการ ติดตามผลความคืบหน้าโครงการของรัฐบาลที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โดยคณะของผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขตตรวจราชการที่ 9 เข้าพบหารือ นายสุธี ทองแย้มผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี และเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดจันทบุรีที่ห้องประชุม 2 ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี ติดตามผลสัมฤทธิ์โครงการตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีของจังหวัดและกลุ่มจังหวัด

หลังจากนั้นได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าโครงการขุดลอกคลองละอองตอนบน หมู่ที่ 10 บ้านซับตาพุด ตำบลทรายขาว อำเภอสอยดาว จ.จันทบุรีซึ่งเป็นโครงการที่ได้รับเงินสนับ สนุนงบประมาณเพื่อกรณีฉุกเฉินหรือจำเป็น ในอำนาจของรองนายกรัฐมนตรี นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ โดยมีหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ คณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัด ภาคเอกชนที่เกี่ยวข้องร่วมประชุมและลงพื้นที่ติดตามผลความคืบหน้าโครงการที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน


ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา  ผู้สื่อข่าว จ.จันทบุรี
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!