ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มขับรถพาพ่อมาทำกายภาพบำบัด รถเกิดเสียหลัก.. ชนป้ายบอกทางเสียชีวิต1 สาหัส1

หนุ่มขับรถพาพ่อมาทำกายภาพบำบัด รถเกิดเสียหลัก.. ชนป้ายบอกทางเสียชีวิต1 สาหัส1

17 ธันวาคม 2020
0

นครนายก – หนุ่มขับรถปิกอัพพาพ่อมากายภาพบำบัดก่อนถึงโรงพยาบาลรถยนต์ปิกอัพเกิดเสียหักชนป้ายบอกทางพ่อเสียชีวิตส่วนลูกคนขับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 17 ธันวาคม 2563 พ.ต.ต.ธีระพงษ์ ภัทรทิพารมณ์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอบ้านนา ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ปิกอัพชนป้ายบอกทางเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 รายบาดเจ็บสาหัส 1 ราย บริเวณถนนสาย 3051 บางอ้อ-บ้านนา ตรงข้ามปั้มพีที จึงไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยร่วมกตัญญูบ้านนา พบรถยนต์ปิกอัพอีซูซุ ดีแม็ก สีบอร์นเทา ทะเบียน บฉ 7876 นครนายก ชนกับป้ายบอกทางสภาพรถปิกอัพช่วงหน้าพังเสียหาย มีนายธรรมรัตน์ ผิวบัว อายุ 17 ปี คนขับรถปักอัพได้รับบาดเจ็บสาหัสถัดมาพบศพนายประทิน ผิวบัว อายุ 54 ปี เป็นพ่อของนายธรรมรัตน์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลส่วนผู้เสียชีวิตได้นำศพให้แพทย์ชันสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

จากการบอกเล่าของญาติผู้เสียชีวิตเล่าว่านายธรรมรัตน์ คนขับรถยนต์ปิกอัพซึ่งเป็นลูกชายของนายประทินผู้เสียชีวิต ได้ขับรถยนต์พาพ่อไปพบหมอเพื่อกายภาพบำบัดที่โรงพยาบาลบ้านนา ช่วงขับมาก่อนถึงโรงพยาบาลรถปิกอัพเกิดเสียหลักชนป้ายบอกทางทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!