ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้ใหญ่ใจดี.. มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนบ้านโค้งดารา ที่เรียนดีแต่ขาดทุนทรัพย์ จำนวน 50 ทุน ทุนละ 2,000 บาท

ผู้ใหญ่ใจดี.. มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนบ้านโค้งดารา ที่เรียนดีแต่ขาดทุนทรัพย์ จำนวน 50 ทุน ทุนละ 2,000 บาท

17 ธันวาคม 2020
0

ผู้ใหญ่ใจดีมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนบ้านโค้งดาราที่เรียนดีแต่ขาดทุนทรัพย์ จำนวน 50 ทุน ทุนละ2,000 บาท

เมื่อเวลา 10.30 น. (16 ธันวาคม 2563) ที่อาคารโดม โรงเรียนบ้านโค้งดารา ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา นายสมหมาย จันทร์ฉาย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองขาม พร้อมด้วย นายวีระ กังวานพาณิชย์ นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ พันล้านเจ้าของตลาดเมืองทองแลนด์ ได้เดินทางมามอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาที่ผ่านการคัดเลือกตามเกณฑ์ของโครงการเรียนดีแต่ขาดทุนทรัพย์ เพื่อสนับสนุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียน โดยมีเด็กนักเรียนผ่านเกณฑ์การคัดเลือกจากทางโรงเรียนทั้งหมด 50 ราย ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4, 5, 6

โดยทางนายสมหมายและนายวีระ เล็งเห็นความสำคัญของการศึกษา เชื่อมั่นในคุณค่าและความสามารถของเยาวชน จึงมีโครงการสนับสนุนทางการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนมาโดยต่อเนื่อง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยส่งเสริมและพัฒนาเยาวชน ในเติบโตอย่างมีศักยภาพเป็นคนเก่งและคนดีของสังคมต่อไป จึงมอบทุนการศึกษาให้ทุนละ 2,000 บาท จำนวน 50 ทุน รวมยอดเงิน 100,000 บาท มอบให้เด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4, 5, 6 จำนวน 50 คน ที่มีความประพฤติดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เพื่อสนับสนุนให้เยาวชนได้รับโอกาสทางการศึกษาอย่างเท่าเทียมตามที่มุ่งหวัง เติบโตพร้อมมีวิชาความรู้ สร้างอนาคตของตนเองและครอบครัว เป็นคนดีของสังคมและประเทศชาติ

อีกทั้งยังเป็นการช่วยเหลือแบ่งเบาภาระของผู้ปกครอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 หลังจากนั้นยังได้มีการแจกขนมและนมแก่เด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านโค้งดาราอีกด้วย


ภาพ- ข่าว ชำนาญ สวนศรี// สมชาย แก้วนุ่ม รายงาน

error: Content is protected !!