ข่าวใหม่อัพเดท » ลพบุรี ไอ้ผีร้ายอัปรีย์.. กูจะตามล้างแค้นไปจนถึงนรกโลกันต์

ลพบุรี ไอ้ผีร้ายอัปรีย์.. กูจะตามล้างแค้นไปจนถึงนรกโลกันต์

16 ธันวาคม 2020
0

          จากกรณี หนุ่มวัย 47 ปี ผูกคอตายพิสดาร มีด ขวาน ดาบ รัดตัว ก่อนผูกคอกับขื่อภายในบ้านทิ้งปริศนาเงื่อนงำการตายให้กับทางตำรวจ ญาติ และชาวบ้านได้สงสัย จนมาพบจดหมายลาตายเขียนด้วยลายมือว่า” ผีอัปรีย์จัญไรหลายตนได้บุกเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านตนเกือบ 3 ปี สิงทุกอย่าง กินก่อน ถุงน้ำลายใส่ข้าวปลาอาหาร และยังมานอนกับเมีย จนทนไม่ได้แล้วขอลาตายไปสู้กับมันในนรก พร้อมอาวุธที่จะนำติดตัวไปทำลายล้างกับผี)
จากเหตุการณ์ เมื่อเวลา 16.25 น. วันที่ 15 ธ.ค.63 ร.ต.อ. ธีรพงษ์ เตชะนันท์ ได้รับแจ้งมีผู้ผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 5 หมู่ที่ 1 ต.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ ร่วมเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวแบบยกพื้น มีชาวบ้านมุงดูอยู่จำนวนหนึ่ง ภายในบ้านข้างตู้เย็นท้ายบ้าน พบร่างนายประเสริฐ แสงสิทธิ์ อายุ 47 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู กางเกงขาสั้นลายพราง ใช้เชือกไนล่อนสีขาว-ดำ โยงกับขื่อรัดคอตัวเอง ลักษณะขาชวาอยู่ที่พื้น ขาซ้ายคาอยู่บนลำโพงเครื่องเสียง และที่ทำให้ตำรวจ กู้ภัยฯ และชาวบ้านแปลกใจ โดยขาซ้ายผู้ตายมีมีดทำครัวด้ามไม้ยาวประมาณ 1 ฟุต ผูกมัดติดอยู่ ที่ขาขวามีขวานยาวประมาณ 1 ฟุต รัดขาอยู่เช่นกัน 1 ด้าม ที่ข้างลำตัวด้านขวามีมีดดาบยาวประมาณ 3.5 ฟุต ผูกมัดติดกับลำตัว และที่ด้านหลังมีมีดแบบเดินป่า ชนิดสปาต้ายาวประมาณ 3 ฟุต เหน็บอยู่ด้านหลัง อีก 1 เล่ม ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง
จากการสอบถามน.ส. เอ (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี ภรรยา เล่าว่าสามีชอบชวนทะเลาะกันจนเป็นเรื่องปกติ ที่ชาวบ้านและตำรวจสายตรวจ สภ.โคกสำโรงทราบดี เนื่องจากไประงับเหตุทะลาะวิวาทจนจำบ้านได้ น.ส.เล่าต่อว่าเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ตนกับสามีก็ยังตะโกนทะเลาะกัน กว่า 30 นาที จนเสียงเงียบหายไป เวลาประมาณ 16.30 น. หลังจากสงบสติอารมณ์ ตนเองเข้าบ้านเพื่อที่หุงหาอาหารเตรียมสำรับกับข้าว ต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบว่าสามีผูกคอตายเสียแล้ว
ทางเจ้าหน้าที่ได้สอบถามทำไมผู้ตายต้องมีมีด ขวาน ตั้ง 4 เล่ม รัดตัวเองก่อนผูกคอ ซึ่ง น.ส.เอ และชาวบ้านย่านนี้ กล่าวว่านายประเสริฐ ป่วยด้วยโรคหลายชนิด รวมถึงอาการทางสมองเล็กน้อย ชอบคิดว่าเป็นตัวเองเป็น”ขุนเดช” ชอบมีด ดาบ ขวานเป็นชีวิตจิตใจ คาดว่าสาเหตุที่ตัดสินใจผูกคอตายเนื่องจากน้อยใจภรรยาที่ไม่เข้าใจตนเอง หลังทะเลาะกัน ได้นำมีดดาบ มีดสปาต้า มีดทำครัว และขวาน ที่รักและหวงผูกมัดตามร่างกายหวังนำไปใช้ในภพอื่น ก่อนตัดสินใจผูกคอตายลาโลกดังกล่าว ทั้งนี้ทางร้อยเวรเจ้าของคดีได้สอบถามถึงประเด็นสาเหตุของการตาย สอบสวนพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อเป็นหลักฐาน โดยทางญาติไม่ติดใจในการตาย จึงได้นำร่างส่งพิสูจน์ ที่ รพ.โคกสำโรงอีกครั้ง ก่อนมอบร่างให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

          ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 16 ธ.ค. 63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านผู้ตาย เลขที่ 5 หมู่ที่ 1 ต.โคกสำโรง พบมีญาติเพียงไม่กี่คนที่ได้จัดเตรียมสถานที่เพื่อที่จะประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพ(สวดพระอภิธรรม) เป็นคืนแรก และเวลา 12.00 น.ทางสมาคมกู้ภัยโคกสำ โรงสงเคราะห์ ได้นำศพมาส่งที่บ้าน โดยสภาพศพยังมีสายเทปรัดขา รัดตามตัวอยู่ ที่ลำคอก็ยังมีเชือก ซึ่งทางญาติได้ทำการแกะออกจากพันธนาการ ท่ามกลางความเศร้าสลดของญาติพี่น้อง รวมถึง น.ส.เอ(นามสมมุติ) ภรรยาของผู้ตาย ที่ยังโศกเศร้าเสียใจกับการจากไปของสามีอย่างไม่มีวันกลับ

          พี่แสวง กิ่งสอน อายุ 52 ปี ญาติผู้ตายได้พาผู้สื่อข่าวเดินขึ้นไปบนบ้านชี้จุดที่เกิดเหตุ พบว่าขื่อที่ผูกคอติดกับหิ้งพระที่เพิ่งมีร่องรอยการจุดธูป ซึ่งเชื่อว่าผู้ตายได้จุดธูปไหว้พระก่อนฆ่าตัวตาย ซึ่งบริเวณรอบสถานที่ผูกคอ พบมีมีดพก มีดพร้า สปาต้า มีดทำครัว จำนวนมากซุกซ่อนอยู่ตามมุมบ้าน รวบรวมได้กว่า 1 อัน และโกศเก็บกระดูกบรรพบุรุษอีกหลายอันวางอยู่หลังตู้เสื้อผ้า แต่ไม่พบขวาน และมีดดาบที่รัดตัวในวันเกิดเหตุ ผู้สื่อข่าวจึงได้วานให้ช่วยหาค้นหาตามใต้ที่นอน กลับพบจดหมายลาตายที่เขียนด้วยลายมือของผู้ตายเขียนด้านหลังปฏิทินจำนวน 2 แผ่น ซึ่งข้อความในจดหมายขึ้นต้นว่า “กราบเรียนพ่อแม่พี่น้องที่เคารพ ที่ผมผูกคอตายเพราะวิญญานอัปรีย์จัญไรหลายตน ได้บุกรุกมาเหยียบบ้านกว่า 3 ปี มากินมานอน มายึดทุกอย่าง ภายในบ้าน ถ่มน้ำใส่หัวกู แถมกินกระกะโหลกผียายเวียน หรือยายเพี้ยน ย่ากูด้วย ที่สำคัญมึงยังมานอนกับเมียกูอีก กูทนไม่ไหวแล้ว กูจะตามล้างแค้นไปจนถึงนรกโลกันต์ กูบ่มความแค้นไว้มากมาย หากเจอกูจะสับแม่งยิ่งกว่าปลาร้าอีก …ผมไม่ได้บ้า ได้หลอนนี่คือเรื่องจริง ลาก่อน (นายประเสริฐ แสงสิทธิ์) ตามล่าหนี้ไอ้ผี และที่ประตูทางเข้าบ้านก็พบข้อความเขียนด้วยลายมือว่า “ห้ามวิญญาณผู้ใดเข้ามาในบริเวณบ้าน”

          ด้านพี่ภัสสร งามมีล อายุ 43 ปี ญาติอีกคนเล่าว่าผู้ตายชอบเล่าเรื่องผีสางนางไม้ เช่นเห็นผีเปรต ผีกระสือ ผีกองกอย ตอนนี้มันมายึดบ้านพี่แล้ว ยึดทุกอย่างภายในบ้าน ซึ่งตนเองก็ได้แต่พยักหน้าไปตามคำเล่าเท่านั้นและไม่ได้ปักใจเชื่อ แต่กลับสงสารและเห็นใจผู้ตายที่มุมานะทำงานเก็บของเก่าหารายได้เลี้ยงครอบครัว แต่ผู้ตายโชคร้ายประสบอุบัติเหตุทางถนน กระทบกระเทือนทางสมองมานานหลายปี รวมถึงโรคประตัวที่รุมเร้าหลายโรค และที่สำคัญรักและระแวงภรรยา ที่ต้องไปทำงานโรงงานเป็นกะ ทั้งกลางวันและกลางคืน ที่มักไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา ทำให้เกิดความระแวง หึงหวง จนเกิดปากเสียง ทะเลาะเบาะแว้งกันประจำจนชาวบ้านและทางตำรวจสายตรวจ สภ.โคกสำโรง ที่มาระงับเหตุรู้จักดี

          ทางด้าน น.ส.เอ ภรรยาที่เพิ่งเดินทางรับศพสามีจาก รพ.โคกสำโรง เล่าด้วยใบหน้าหมองเศร้า และยังอาลัยในการจากไปของสามี ที่ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง โดยเธอยอมรับว่ามีปากเสียงกันเป็นประจำ เนื่องจากสามีเป็นคนเก็บกด เรื่องระแวงตนเอง เรื่องผีสางนางไม้ต่างๆ ที่มาอยู่ที่บ้าน กินนอน อยู่ที่บ้าน และหาว่าผีมาแอบหลับนอนกับตน โดยตนและสามีแยกที่นอนกันแต่อยู่ใกล้กันบนบ้าน หากเกิดปากเสียงกันเมื่อไรก็จะบอกทุกครั้งว่า”กูทนไม่ไหวแล้วกูขอตาย กูจะไปล้างแค้นอีผีมันบนนรก” ซึ่งครั้งนี้ก็เช่นกัน ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง สำหรับประเด็นที่ต้องพกพาอาวุธมีด ขวาน ดาบ ก่อนผูกคอตายนั้น ตนเคยได้ยินว่า กูจะต้องเตรียมอาวุธครบมือจำนวนมาก นำติดตัวไปเพื่อไปต่อสู้กับผีร้าย เพราะมันมีหลายตน ส่วนการบำเพ็ญกุศลศพจะเริ่มสวดพระอภิธรรมศพเป็นคืนแรก และจะทำการฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 19 ธ.ค.63 ที่วัดวังกระทุ่ม ต.โคกสำโรง ลพบุรี


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!