ข่าวใหม่อัพเดท » สถานีควบคุมข่ายวิทยุสมัครเล่น จ.ตราด จัดพิธีทําบุญประจำปี 2563

สถานีควบคุมข่ายวิทยุสมัครเล่น จ.ตราด จัดพิธีทําบุญประจำปี 2563

15 ธันวาคม 2020
0

ตราด – สถานีควบคุมข่ายวิทยุสมัครเล่น จ.ตราด จัดพิธีทําบุญประจำปีสมาคมนักวิทยุสมัครเล่น จ.ตราด ณ.สถานีควบคุมข่ายวิทยุสมัครเล่น ต.หนองเสม็ด อ.เมืองตราด จ.ตราด

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยมี นายปรีชา อยู่คง นายกสมาคมนักวิทยุสมัครเล่น จ.ตราด ได้เป็นประธานในพิธีทําบุญสมาคมฯ พร้อมด้วยคณะกรรมและสมาชิกนักวิทยุสมัครเล่น จ.ตราด เข้าร่วม โดยในพิธีได้ทําบุญตักบาตรถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ จำนวน 5 รูป เพื่อความเป็นศิริมงคลแก่สมาชิกนักวิทยุสมัครเล่นและผู้เข้าร่วมงาน หลังได้ทําพิธีทําบุญตักบาตรเสร็จ ทางสมาคมนักวิทยุสมัครเล่น ได้จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 ขึ้นที่สถานีควบคุมข่ายวิทยุสมัครเล่น ต.หนองเสม็ด อ.เมืองตราด จ.ตราด

โดยในที่ประชุมได้มีการประชุมชี้แจงเรื่องกิจกรรมต่างๆของสมาคมนักวิทยุสมัครเล่น จ.ตราด เพื่อให้ดําเนินการต่อไปให้ดีขึ้น และได้ชี้แจงเรื่องบัญชีของ HS2 AGH และได้ชี้แจงเรื่องสถานภาพสมาชิกของสมาคมที่ตลอดชีพและสมาชิกรายปีที่ยังไม่หมดอายุ พร้อมด้วยผลงานที่ได้ดําเนินงานของสมาคมที่ผ่านมาของหน่วยงานอื่นๆในพื้นที่

พร้อมกันนี้ได้มีการเลือกตั้งและแต่งตั้งอนุกรรมการบริหารงานสมาคมเพิ่มเติม เช่น งานทะเบียน ประชาสัมพันธ์ ปฏิคม กิจกรรม เทคนิค และผู้ช่วยเหรัญญิก เพื่อจะให้งานเดินไปข้างหน้าต่อไป พร้อมกันนี้ได้ชี้แจงการจัดกิจกรรมเพื่อหารายได้สมทบทุนการปรับปรุงเสาอากาศและสายอากาศและสถานที่ให้เรียบร้อยดูดี พร้อมปรึกษาหารือการจัดกิจกรรมในปีหน้าเพื่อสังคมต่อไป วัตถุประสงค์ เพื่อให้เพื่อนสมาชิกทุกท่านได้มีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมต่างๆ การบริจาคทุนอุปรณ์การซ้อมแซมสถานีที่กําลังใช้ไม่ได้ในการสื่อสารทางวิทยุสื่อสารต่อไปในการทําบุญและประชุมในวันนี้ก็ได้เป็นไปอย่างเรียบร้อยด้วยดีและนายกสมาคมนักวิทยุสมัครเล่นจึงได้ขอบคุณเพื่อนสมาชิกและคณะกรรมการทุกท่านที่ได้ร่วมด้วยช่วยกันในวันนี้ด้วยดี


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!