ข่าวใหม่อัพเดท » “ช่อ” ย่องเงียบหาเสียงให้ “หมอไก่” ผู้สมัครนายก อบจ.ทีมก้าวหน้า 

“ช่อ” ย่องเงียบหาเสียงให้ “หมอไก่” ผู้สมัครนายก อบจ.ทีมก้าวหน้า 

14 ธันวาคม 2020
0

วันที่ 14 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงาน นางสาวพรรณิการ์ วานิช คณะก้าวหน้า พร้อมด้วย นายแพทย์อิสระ หัสดินทร์ ผู้สมัคร นายก อบจ.นครศรีธรรมราช หมายเลข 4 ทีมก้าวหน้า ลง พื้นที่ ม.ราชภัฏนครศรีธรรมราช ชุมชน ตลาดหน้าห้างสรรพสินค้า ย่านหัวถนน ต.ศาลามีชัย อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อแนะนำตัว นายแพทย์อิสระ หัสดินทร์ หรือ “หมอไก่” ผู้สมัคร นายก อบจ.นครศรีธรรมราช หมายเลข 4 ทีมก้าวหน้า พร้อมแจกสื่อนโยบายแนะนำตัวผู้สมัคร ท่ามกลางประชาชนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

นางสาวพรรณิการ์ กล่าวว่า อยากเห็นประชาชนทุกคนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง นายก อบจ. ในวันที่ 20 ธันวาคม 2563 เพราะว่าเงินภาษีของประชาชนจะต้องถูกใช้อย่างโปร่งใสและมีประ สิทธิภาพ เพราะปีหนึ่งงบประมาณ อบจ.ประมาณ 1,200 ล้านบาท จึงต้องเลือกผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์ มีนโยบายในการทำงานที่สามารถตรวจสอบได้ พร้อมด้วยทีมงานที่มีความรู้หลากหลายสาขาอาชีพที่มาเข้าร่วมทำงานกัน เพื่อผลักดันนโยบายให้เป็นจริงให้ได้ เราเน้นการทำงานเป็นทีมและทำงานให้บรรลุผลตามนโยบาย

นายแพทย์อิสระ กล่าวว่า ไม่รู้สึกหนักใจกับการเดินหาเสียงครั้งนี้ เดินแบบใสๆ เคาะประตูบ้าน ปชส.แนะนำตัวทางสื่อโซเชี่ยล ทีมงานเราพร้อม ด้วยนโยบายที่เป็นจริง และเป็นไปได้ โปร่งใส ตรวจสอบได้ ด้วยนโยบายเปิดโอกาสเศรษฐกิจ พัฒนาขนส่งสาธารณะรองรับเส้นทางการการท่องเที่ยว เมืองเยาวชนก้าวหน้าอนาคตก้าวไกล เมืองสุขภาพ เมืองบริหารโปร่งใสและประชาชนมีส่วนร่วม

และ นโยบายเร่งด่วนด้านภัยพิบัติ 1.สร้างระบบsmart application เตือนภัยฉุกเฉินเพื่อให้ประชาชนรับมือสถานการณ์ได้ทันท่วงที 2.จัดหน่วยเคลื่อนที่ซ่อมยานยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้าฟรีแก่ประชาชนผู้ประสบภัย และประสานกับfix it center 3.เชิดชูและอุดหนุนงบประมาณแก่อาสาสมัครกู้-บรรเทาภัย และจัดให้มีผู้จัดการในศูนย์อพยพในระยะแรกและระยะฟื้นฟู รวมทั้งประสานความช่วยเหลือจากผู้ให้ไปยังผู้รับให้ตรงความต้องการของผู้ประสบภัย 4.บูรณาการทุกภาคส่วนปลูกป่า สร้างธนาคารน้ำใต้ดิน เพื่อเก็บและชลอน้ำ เป็นวาระนครศรีธรรมราช สุดท้าย อบจ.เป็นของประชาชน


ธีรศักดิ์ อักษรกูล นครศรีธรรมราช

error: Content is protected !!