ข่าวใหม่อัพเดท » การเมือง เดือด ! “กนกพร” แชร์ข้อความลงโซเชี่ยล ตามหา อีแอบ ใช้วิชามารส่งจดหมาย มั่นใจได้นายก อบจ.หญิงคนแรกของนครศรีธรรมราช

การเมือง เดือด ! “กนกพร” แชร์ข้อความลงโซเชี่ยล ตามหา อีแอบ ใช้วิชามารส่งจดหมาย มั่นใจได้นายก อบจ.หญิงคนแรกของนครศรีธรรมราช

14 ธันวาคม 2020
0

การเมือง เดือด ! “กนกพร” แชร์ข้อความลงโซเชี่ยล ตามหา อีแอบ ใช้วิชามารส่งจดหมาย มั่นใจได้นายก อบจ.หญิงคนแรกของนครศรีธรรมราช

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2563 นางกนกพร เดชเดโช ผู้สมัครนายก องค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) นครศรีธรรมราช หัวหน้าทีมพลังเมืองนคร ได้เปิดเวทีปราศรัยหาเสียง ที่บริเวณหน้าอำเภอท่าศาลามีผู้เข้ารับฟังนโยบายของทีมพลังเมืองคอน ประมาณ 3,000 กว่าคน และเปิดเผยว่า จากการออกตระเวนหาเสียงทุกเขตเลือกตั้งทั่วทั้งจังหวัดจนถึงสัปดาห์สุดท้าย ได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนหนาแน่นในทุกอำเภอ ทำให้มั่นใจว่า จะชนะการเลือกตั้งในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ ได้นายก อบจ.หญิงคนแรกของนครศรีธรรมราช และได้สมาชิกสภา อบจ.ในนามทีมพลังเมืองนคร ไม่น้อยกว่า 30 เขตอย่างแน่นอน เพราะทีมพลังเมืองนคร เสนอตัวมาเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน และมีความพร้อมสูงสุดแล้วที่จะเข้าบริหาร อบจ. ด้วยนโยบายที่ครอบคลุมทุกด้าน และทีมบริหารที่มีความรู้ความสามารถ เนื่องจาก อบจ.ยุคใหม่ต้องมีประสิทธิภาพในการตอบสนองต่อความต้องการของประชาชนทุกระดับ

นางกนกพร กล่าวต่อว่า เริ่มมีวิชามารจากคู่แข่งบางราย ที่มีการสร้างข่าว และปล่อยข่าวโดยตั้งใจ จงใจในการใส่ร้ายป้ายสีในรูปแบบต่างๆ เพื่อหวังดิสเครดิต เพื่อตัดฐานเสียง ทำลายคะแนนนิยมในช่วงโค้งท้ายๆ ของการหาเสียง ซึ่งขณะนี้รู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร ฝ่ายไหน ทางทีมงานกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อเอาผิดทางกฎหมายอย่างเด็ดขาดต่อไปขณะนี้มีขบวนการปล่อยข่าวทำลายใส่ร้ายป้ายสีตนเองและทีมพลังเมืองนครด้วยการออกใบปลิวส่งไปยังผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ด้วยข้อมูลที่เป็นเท็จว่า เป็นกลุ่มอิทธิพล ทุจริต ทำงานไม่โปร่งใส ไม่เคยมีผลงาน ฯลฯ โดยมุ่งทำลายคะแนนนิยมที่ตนและทีมพลังเมืองนครกำลังมีกระแสความนิยมนำหน้าคู่แข่งขันทุกคนในขณะนี้ “ตนเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งที่มุ่งมั่น ตั้งใจอาสาเข้ามาพัฒนาเมืองนคร อาศัยประสบการณ์ที่เคยสัมผัสงาน อบจ. มายาว นานทุ่มเทออกพบปะรับฟังเสียงพี่น้องประชาชน และนำเสนอนโยบายเพื่อชาวนครศรีธรรม ราช ตนเดินตามเกม กติกา และทำตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด

นางกนกพร กล่าว นโยบายเร่งด่วน 2 ด้าน ที่จะขับเคลื่อนทันที คือ

  1. ชุดนโยบายสร้าง เศรษฐกิจให้สดใส ประกอบด้วย การเปิดประตูรับเม็ดเงินท่องเที่ยวทุกมิติ, สร้างงาน เพิ่มรายได้ ทุกครัวเรือน, กระจายงบประมาณพัฒนาลงทุกท้องถิ่น, การลงทุนโครงการขนาดใหญ่ทั้งการสร้างพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ และท้องฟ้าจำลองและการแปรศรัทธาความเชื่อสู่เศรษฐกิจสร้างสรรค์
  2. ชุดนโยบายสร้าง ความปลอดภัยให้ทุกชีวิต ประกอบด้วย อบจ.ยุคใหม่ คลิกเดียว “เข้าถึง พึ่งได้”, ถนนดีทุกสาย สะดวกสบายตลอดปี, รถไฟสายสั้น สัญจร ชม.เร่งด่วน, จัด การขยะทั้งระบบ และทุกชีวิตปลอดพ้นภัยพิบัติธรรมชาติ”

ธีรศักดิ์ อักษรกูล นครศรีธรรมราช

error: Content is protected !!