ข่าวใหม่อัพเดท » ชนสนั่น !! ดับคาที่ 1 ราย บาดเจ็บ 2 ราย กระบะบรรทุกปลาหมึกเต็มคันย้อนศรชน จยย.ดับคาที่

ชนสนั่น !! ดับคาที่ 1 ราย บาดเจ็บ 2 ราย กระบะบรรทุกปลาหมึกเต็มคันย้อนศรชน จยย.ดับคาที่

12 ธันวาคม 2020
0

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.30 น. ร.ต.อ.นาคิน ศิริกุล ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรไม้รูด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสายหนองม่วง- คลองใหญ่ หลักกิโลเมตรที่ 67-587 ต.ไม้รูด มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

          หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด เขตคลองใหญ่รีบรุดไปตรวจสอบ มาถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีเทาดํา หมายเลขทะเบียน บฉ 6580 ระนอง สภาพด้านหน้าพังเสียหายเล็กน้อย ยางหน้าด้านซ้ายแตก ทราบชื่อผู้ขับขี่ว่า นายภูมินทร์ เตี่ยวหู อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 36/5 หมู่ 4 ต.บ้านนา อ.กะเปอร์ จ.ระนอง ไม่ได้รับบาดเจ็บยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเฟส 100 สีแดงดํา หมายเลขทะเบียน กฉฉ.740 ตราด สภาพด้านหน้าพังเล็กน้อยล้อด้านหลังเบี้ยว ทราบชื่อผู้ขับขี่ว่า นส.ปรีณา หอยสังข์ อายุ 23 ปี ผู้ขับขี่ทั้งสามรายเสียชีวิต 1 ราย ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

          สอบถามนายภูมินทร์ คนขับรถยนต์กระบะ เล่าให้ฟังว่า ตนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้ขับขี่ย้อนศรมาและมาด้วยความเร็วไม่เห็นรถจักรยานยนต์วิ่งมาตนเลยได้ชนอย่างจังจนคนขับขี่รถจักรยานยนต์กระเด็นตกรถทั้ง 3 คน ซึ่งในนั้นมีเด็กวัย 1 ขวบ 8 เดือนที่นั่งมาด้วย ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า ทราบชื่อเด็กชาย ภูมินัทท์ หอยสังข์ อายุ 1 ปี 8 เดือน ส่วนอีกคน ทราบชื่อ นส.กาญจนา หอยสังข์ อายุ 42 ปี ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ส่วนคนขับ นส.ปรีณา หอยสังข์ ทั้ง 3 คนเป็นพี่น้องกัน คนขับศรีษะแตกชีพจรหยุดเต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญได้ทําหน้าที่ช่วยเหลือยื้อชีวิตสุดท้ายเสียชีวิตคาที่ และได้สอบถามทางญาติว่า นส.ปรีณา ผู้ตายได้ขับขี่จักรยานต์ไปส่งพี่สาวไปทํางานมาพอมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์ย้อนศรมาอย่างเร็วตนหลบไม่ทันเลยทําให้ชนกันอย่างจัง

          ทางด้านนายสม ที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า รถกระบะคันนี้ได้ย้อนศรมาจากหนองม่วงจะมุ่งหน้าไปหาดเล็กเพื่อจะไปส่งปลาหมึกที่ชายแดน มาถึงที่เกิดเหตุคงไม่ทันระวังรถข้างหน้าจึงทำให้พุ่งชนอย่างจังจนกระเด็นไปคนละทิศคนละทาง เป็นเหตุดังกล่าว เบื้องต้น ร.ต.อ.นาคิน ศิริกุล ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรไม้รูดได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนจะดำเนินคดีคนขับรถยนต์กระบะตามกฎหมายต่อไป


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!