ข่าวใหม่อัพเดท » พ่อขอระบายลูกไม่ได้ติดยา ไม่ขี้ขโมย หลังพ่อตาวัยดึก.. ยิงดับ

พ่อขอระบายลูกไม่ได้ติดยา ไม่ขี้ขโมย หลังพ่อตาวัยดึก.. ยิงดับ

10 ธันวาคม 2020
0

ลพบุรี – พ่อตาปืนดุสงสัยลูกเขยขโมยเงิน 3,000 บาท ลั่นไกยิงอกทะลุดับดิ้น ขณะนี้กำลังตำรวจที่ได้ปิดล้อมบ้านเลขที่ 564/8 หมู่ 7 ต.ท่าตะโก อ.เมือง นครสวรรค์ บ้านจุดเกิดเหตุฆาตกรรม นายบัลลังค์ ไกรญาติ อายุ 42 ปี ลูกเขยเจ้าของบ้าน ส่วนคน ร้ายคือนายเทียบ ช่วงโชติ อายุ 81 ปี เจ้าของบ้าน เป็นพ่อตาของผู้ตาย ยังกบดานอยู่ในบ้านตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเกลี้ยกล่อมเพื่อยอมให้มอบตัวแต่ยังไม่สำเร็จ

          ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดบ้านทราย อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนายบัลลังค์ ผู้ตาย ซึ่งทางพ่อแม่และครอบครัวได้นำศพมาเพื่อทำการบำเพ็ญกุศลศพเป็นคืนที่ 2 ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าสลด มีญาติสนิท ที่คอยต้อนรับแขกเพียงไม่กี่คน และเมื่อช่วงเที่ยงได้มีเพื่อนของ น.ส.กมลวรรณ หรือน้องนุ่น ไกรญาติ อายุ 18 ปี ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.6 รร.ท่าตะโกพิทยาคม บุตรสาวผู้ตายกว่า 10 คนได้เดินทางมาเพื่อเคารพศพ โดย น.ส.กมลวรรณ บุตรสาว ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.ท่าตะโก เชิญตัวไปยังบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อขอให้น้องกมลวรรณ หรือนุ่น ช่วยเกลี้ยกล่อมนายเทียบ ซึ่งเป็นตาซึ่งรักน้องนุ่นมาก หวังให้มอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายสมพงษ์ ไกรญาติ อาย 69 ปี พ่อของนายบัลลังค์ ผู้ตาย โดยพ่อเล่าว่าได้ไปรับศพลูกชายด้วยตนเอง ยอมรับว่าเสียใจอย่างมากที่ลูกต้องมาประสบชะตากรรมแบบนี้ นายสมพงษ์กล่าวต่อว่าลูกได้ไปเป็นเขยที่ท่าตะโกตั้งแต่ก่อนเป็นทหาร ประ มาณ 20 ปี ตนเองก็เคยไปที่บ้านพ่อตาของลูก ได้คุยได้ดื่มกินกับนายเทียบ มือปืน และยังฝากฝังดูแลลูกและหลานของตนอีกด้วย ซึ่งนายสมพงษ์ กล่าวว่าได้ดูข่าวแล้วไม่พอใจที่กล่าวหาลูกตนเองว่าติดยา และขี้ขโมย ตนขอยืนยันว่าลูกของพ่อไม่เคยเป็นคนเช่นนั้น ทุกเดือนลูกจะนำเงินมาให้พ่อและแม่ ระยะหลังเกิดโควิด-19 ระบาด ลูกไม่ได้ส่งเงิน พ่อแม่ก็เข้าใจ ลูกมาหาก็ดีใจยังส่งเงินค่ารถให้ลูกไปทุกครั้งที่มา ซึ่งลูกสะใภ้ก็ยังทำงาน มีเงิน ไม่ขัดสน หลานสาวก็มีความสุขสบายดี

          นายสมพงษ์กล่าวว่า ยอมรับว่าบัลลังค์เคยติดยาเสพติดเมื่อสิบกว่าปีก่อน แต่ได้เลิกเด็ดขาดแล้ว ไม่หวนคืนแน่นอน และเรื่องลักเล็กขโมยน้อยก็ไม่เคยมีเช่นกัน ไม่ทราบว่านายเทียบ พ่อตาวัยดึก ที่ก่อเหตุฆ่าลูกตนมาจากสาเหตุใดแน่ เพราะนายเทียบก็รักหลานหลาวที่สุด ผู้สื่อข่าวถามว่านายเทียบจะมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไหม นายสมพงษ์ตอบว่าคงยาก แต่เมื่อหลานสาวกับลูกสะใภ้ไปเกลี้ยกล่อมคงยอม ซึ่งการบำเพ็ญกุศลศพนายบัลลังค์ ไกรญาติ จะมีสวดพระอภิธรรมตั้งแต่คืนนี้ไปจนถึงคืนวันที่ 12 ธ.ค. และในเวลา 154.30 น. วันที่ 13 ธ.ค.63 จะทำการฌาปนกิจศพ


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!