ข่าวใหม่อัพเดท » ศรีริต้า ควงสามีอุ้มท้อง 6 เดือนแจ้งความ ปอท. ถูกตัดต่อคลิปเชิงอนาจาร

ศรีริต้า ควงสามีอุ้มท้อง 6 เดือนแจ้งความ ปอท. ถูกตัดต่อคลิปเชิงอนาจาร

10 ธันวาคม 2020
0

ศรีริต้า ควงสามีอุ้มท้อง 6 เดือนแจ้งความ ปอท. ถูกตัดต่อคลิปเชิงอนาจาร

          วันที่ 9 ธ.ค.63 เวลา 10.00 น. ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) น.ส.ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช หรือ ริต้า ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วย นายกรณ์ ณรงค์เดช สามี และ นายธีรศักดิ์ ปัสสารี ที่ปรึกษากฎหมาย เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ณัฐไชยเฉลิม วงศ์ใหญ่ รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. เพื่อแจ้งความเอาผิดบุคคลนำคลิปวิดีโอที่ถูกตัดต่อเชิงลามกอนาจารเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ฐานความผิดข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ม.14

          น.ส.ศรีริต้าฯ กล่าวว่า ตนเห็นคลิปดังกล่าวที่มีการตัดต่อเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว แต่ระบุเพียงว่าเป็นคนหน้าคล้ายนางเอกชื่อดังจึงไม่ได้สนใจ กระทั่งล่าสุดมีแฟนคลับส่งคลิปนี้มาอีกครั้งและตั้งชื่อเป็นตนเองเพื่อต้องการให้คนเข้าไปดูเยอะๆ มีการใช้ถ้อยคำหยาบคาย ส่อไปในทางลามกอนาจาร โดยผู้หญิงคนในคลิปก็ไม่ใช่ตน แต่เห็นแล้วทนไม่ได้เพราะเป็นการละเมิดสิทธิส่วนตัวคนอื่น จึงปรึกษา สามี และ ที่ปรึกษากฎหมาย เพื่อต้องปกป้องชื่อเสียงตัวเอง ตนรู้สึกว่าคนทำคลิปนั้นเป็นคนใจร้ายมาก ส่วนการตั้งครรภ์ลูกคนแรกนั้นขณะนี้ท้องได้ 6 เดือนแล้วส่วนเรื่องเพศขอยังไม่เปิดเผย

ด้าน นายกรณ์ฯ เผยว่า ตนเป็นห่วงในอนาคตเรื่องครอบครัวเพราะต้องมีลูกที่เกิดมา กลัวว่าเมื่อลูกโตขึ้นอาจได้รับผลกระทบ จึงอยากให้ลบคลิปทั้งหมด และได้ปรึกษา ตำรวจ ปอท. แล้วว่าเป็นคดีอาญา พร้อมต้องการนำคนผิดมาลงโทษให้ถึงที่สุด

ส่วนทาง นายธีรศักดิ์ฯ กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบกว่า 30 เว็บไซต์ ที่มีการเผยแพร่คลิป ส่วนใหญ่เป็นเว็บไซต์พนันออนไลน์ จึงนำหลักฐานมามอบให้ตำรวจ ปอท. เพื่อปกป้องสิทธิ ทั้งนี้ จะดำเนินผู้โพสต์และผู้แชร์ ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 โดยจะไม่มีการยอมความ อย่างไรก็ตาม ฝากถึงผู้ที่จะกระทำอาจมีความผิดตามมาหรือถ้าเป็นคนในครอบครัวจะมีความรู้สึกอย่างไร เบื้องต้น ตำรวจ ปอท. สอบปากคำผู้เสียหายและรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!