ข่าวใหม่อัพเดท » อิ่มบุญสุขใจ กับคาราวานมหาทานบารมี ปีที่ ๗ ร่วมกับ กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด

อิ่มบุญสุขใจ กับคาราวานมหาทานบารมี ปีที่ ๗ ร่วมกับ กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด

9 ธันวาคม 2020
0

ตราด – อิ่มบุญสุขใจ กับ คาราวาน มหาทานบารมี ปีที่ ๗ ร่วมกับ กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด

หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กองทัพเรือ จฺทบุรี หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน ๑๘๒ และโรงเรียนคลองใหญ่วิทยาคม โดยมีพระอาจารย์ฉัตรชัย อภิวิขฺโช (พระอาจารย์นิค) และลูกศิษย์ ได้จัดคาราวาน มหาทานบารมีปีที่ ๗ ขึ้นที่โรงเรียนคลองใหญ่วิทยาคม โดยมีนายพีระ การุญ นายําเภอคลองใหญ่ กล่าวรายงานการต้อนรับคณะคาราวาน มหาทานบารมีปีที่ ๗ พร้อมด้วย น.อ. ปรีชา รัตนสำเนียง ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด นายสำเนา บุญมาก ผู้อํานวยการโรงเรียนคลองใหญ่วิทยาคม ได้เป็นประธานร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่และร่วมมอบสิ่งของอุปโภค,บริโภค ให้กับผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุ และประชาชนในพื้นที่อําเภอคลองใหญ่ จำนวน 1,200 ครัวเรือน

เมื่อเวลา ๐๙.๐๐ นาฬิกา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา วันที่ ๙ ธ.ค. ๒๕๖๓ นายพีระ การุญ นาย อําเภอคลองใหญ่ น.อ.ปรีชา รัตนสำเนียง ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด พร้อมด้วยหน่วยงาน หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราดหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน๑๘๒ ฝ่ายปกครอง อส. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และหน่วยงานอื่นๆร่วมมอบสิ่งของอุปโภค,บริโภค และอาหารเครื่องดื่มกว่า 30 รายการ พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวันผู้ที่เข้าร่วมโครงการคาราวาน มหาทานบารมี เพื่อถาวยเป็นพระราชกุศล รัชกาลที่ 9 ให้กับผู้ยากไร้และประชาชนในพื้นที่อําเภอคลองใหญ่ทั้ง 3 ตําบล

โดยมีนายพีระ การุญ นายอําเภอคลองใหญ่ และคณะฝ่ายหน่วยงานให้การต้อนรับ พร้อมทั้งบรรยายสรุปถึงสถานภาพของในพื้นที่ ว่าในสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ ในคณะนี้ซึ่งทําให้มีผลกระทบต่อประชาชนในพื้นที่และได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมากและได้ขอบคุณทางสํานักสงฆ์ทุ่งป่าสวนสน จ.นครราชสีมาด้วย ที่ได้มีนํ้าใจไม่ทิ้งคนไทย

ในครั้งนี้ น.อ.ปรีชา รัตนสำเนียง ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด กล่าวว่า พร้อมให้การช่วยเหลือ ตามนโยบายของกองทัพเรือ ที่ว่า กองทัพเรือต้องปฏิบัติหน้าที่ปกป้อง สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มกำลังความสามารถ ให้สมกับคำที่ว่า “กองทัพเรือที่ประชาชนเชื่อมั่นและภาคภูมิใจ”คนไทยไม่ทิ้งกัน


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!