ข่าวใหม่อัพเดท » สุโขทัย โจนสุดแสบ ! ย่องตัดเหล็ก ขโมยพัดลม.. กระติกน้ำร้อน บริจาคงานศพ

สุโขทัย โจนสุดแสบ ! ย่องตัดเหล็ก ขโมยพัดลม.. กระติกน้ำร้อน บริจาคงานศพ

7 ธันวาคม 2020
0

สุโขทัย โจนสุดแสบ! ย่องตัดเหล็กขโมยพัดลมกระติกน้ำร้อนบริจาคงานศพ

พ.ต.ท.ธงชัย เจิมขุนทด สว.สส.สภ.บ้านแก่ง อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ได้รับแจ้ง เหตุลักทรัพย์ ภายในอาคารเอนกประสงค์หมู่บ้านเคทอง หมู่.12 ต.บ้านแก่ง อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียว ใช้สำหรับประชุมหมู่บ้าน ศูนย์เรียนรู้ชุมชน และเก็บข้าวของเครื่องใช้ครัวเรือนสาธารณประโยชน์ของหมู่บ้าน ปลูกสร้างอยู่ริมถนนในหมู่บ้าน บริเวณแผงตาข่ายเหล็กด้านข้างมีร่องรอยถูกตัดขาดยาว 1เมตร เบื้องต้นทราบว่าพัดลมบริจาค และกาต้มน้ำร้อนหายไป

จากการสอบสวน น.ส.วนา รสโสดา อายุ 45 ปี และน.ส.เบญจภรณ์ ปิตาชาติ ผู้ดูแลอาคารทราบว่า วันนี้จะมีการประชุมสมาชิกกลุ่มสัจจะออมทรัพย์ของหมู่บ้าน ตนทั้งคู่ จึงมาช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ เมื่อมาถึงพบแผงตาข่ายเหล็กถูกขาด เมื่อเข้าไปสำรวจภายในห้องเก็บเครื่องครัวสาธารณประโยชน์ของหมู่บ้าน จึงพบว่าพัดลมตั้งโต๊ะขนาด 16 นิ้วสีขาว ซึ่งเป็นพัดลมที่ญาติผู้เสียชีวิตนำมาใช้เป็นพวงหรีดเคารพศพ เมื่อเสร็จพิธีฌาปนกิจศพแล้วจึงมอบให้วัดปากคะยาง เพื่ออุทิศเป็นบุญกุศลให้ผู้เสียชีวิต ซึ่งทางวัดเพิ่งจะนำมาบริจาคต่อให้เป็นสาธารณประโยชน์สำหรับหมู่บ้าน เมื่อ 2-3 วัน ที่ผ่านมา ถูกขโมยไป พร้อมกาต้มน้ำร้อนไฟฟ้าสำหรับชงกาแฟให้ผู้เข้าร่วมประชุมก็ถูกขโมยไปด้วยเช่นกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าช่วงกลางดึกที่ผ่านมาคนร้ายไม่ทราบจำนวนอาศัยจังหวะที่ผู้คนกำลังหลับใหล เข้ามาก่อเหตุ โดยใช้คีมตัดเหล็ก ตัดตาข่ายกั้น แล้วเข้าไปขโมยข้าวของดังกล่าว ซึ่งจะได้ทำการสืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!