ข่าวใหม่อัพเดท » รวบ ส.อบต.หญิง แอบค้ายาเสพติด ได้ของกลาง ยาบ้า ยาไอซ์ และเงินสด

รวบ ส.อบต.หญิง แอบค้ายาเสพติด ได้ของกลาง ยาบ้า ยาไอซ์ และเงินสด

22 กรกฎาคม 2019
0

        สภ.วังโป่ง อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ธีรพงศ์ ผลนาค ผกก.สภ.วังโป่ง ประกอบด้วย พ.ต.ท.สุครีบ ดีสุข รอง ผกก.สภ.วังโป่ง ,พ.ต.ท.กษิเดช วัชรอมรชัย สว.สส.สภ.วังโป่ง พร้อมด้วยชุดสืบ ได้ร่วมกันจับกุม นางสาววิไลลักษณ์ หรือจอย แป้นไม้ อายุ 32 ปี อาศัยอยู่เลขที่ 29 หมู่ 7 ต.วังโป่ง อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ มีตำแหน่งเป็น ส.อบต.แห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอวังโป่ง พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าเม็ดสีส้มกลมแบน ด้านหนึ่งเรียบ อีกด้านหนึ่งประทับตรา WY จำนวน 38 เม็ด ,ยาไอซ์ จำนวน 3 ถุง น้ำหนักรวมประมาณ 0.57 กรัม , โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ OPPO สีฟ้า จำนวน 1 เครื่อง , เงินสด จำนวน 6,050 บาท ซึ่งสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นเงินที่ได้มาจากการซื้อขายยาเสพติด โดยของกลางทั้งหมดถูกเก็บรวมกันไว้ในกระเป๋าถือแบบผ้าสีแดงดำ ซึ่งผู้ต้องหาถืออยู่ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมตรวจพบ ระหว่างที่ผู้ต้องหากำลังทำทีแหย่ไข่มดแดงอยู่ริมถนน ภายในหมู่บ้านคลองแสลงกลึง หมู่ที่ 7 ต.วังโป่ง อ.วังโป่ง ห่างจากบ้านผู้ต้องหา ประมาณ 100 เมตร
        เบื้องต้น นางสาววิไลลักษณ์ หรือจอย แป้นไม้ อายุ 32 ปี ได้ให้การยอมรับสารภาพ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา กระทำความผิดฐาน มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดี พร้อมทั้งจะได้ทำการขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการต่อไป
        สำหรับพฤติการณ์จับกุม ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังโป่ง ได้ดำเนินการจับกุมขบวนการค้ายาเสพติด และได้มีการขยายผลเชิงลึกมาถึง ส.อบต.หญิงรายนี้ จึงได้ทำการติดตามพฤติกรรม ก่อนขอหมายศาล เข้าจับกุมได้ขณะที่ ผู้ต้องหา ทำทีแต่งตัวออกหาแหย่ไข่มดแดงอยู่ริมถนน ทั้งทีไม่ใช่ฤดูหาแหย่ไข่มดแดง ตรวจค้นพบของกลางเป็นยาเสพติด และเงินสด

เดชา มลามาตย์/มนสิชา. คล้ายแก้ว

error: Content is protected !!