ข่าวใหม่อัพเดท » ประชาชนชาวจ.จันทบุรี ร่วมบริจาคเงินทองและสิ่งของ แก่สนง.เหล่ากาชาดจันทบุรี เนื่องในวันรวมน้ำใจให้กาชาด เพื่อใช้ในกิจกรรมสาธารณะกุศล

ประชาชนชาวจ.จันทบุรี ร่วมบริจาคเงินทองและสิ่งของ แก่สนง.เหล่ากาชาดจันทบุรี เนื่องในวันรวมน้ำใจให้กาชาด เพื่อใช้ในกิจกรรมสาธารณะกุศล

4 ธันวาคม 2020
0

ประชาชนชาวจังหวัดจันทบุรีร่วมบริจาค เงิน ทอง และ สิ่งของ แก่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี เนื่องในวันรวมน้ำใจให้กาชาด เพื่อใช้ในกิจกรรมสาธารณะกุศลในจังหวัดจันทบุรี

          วันนี้ ( 4 ธ.ค.63 ) ที่บริเวณสนามด้านหลังจวนผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี ได้จัดกิจกรรม วันรวมน้ำใจให้กาชาดจังหวัดจันทบุรี เพื่อเปิดโอกาสให้ส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ พ่อค้า นักธุรกิจ และประชาชน ร่วมบริจาคเงิน และ สิ่งของ เพื่อใช้ในกิจกรรมของสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรีในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ผู้ประสบภัย รวมทั้งเป็นของรางวัลในการออกสลากกาชาดการกุศล และร้านกาชาด จังหวัดจันทบุรี ประจำปี 2564

          โดยนายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี และนางสุนิชฌาน์ ทองแย้ม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรีได้นำคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรีแสดงความขอบ คุณข้าราชการ พ่อค้า ผู้ประกอบการและประชาชนที่เดินทางนำเงินสด ทองคำ และสิ่งของมามอบให้เหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรีจำนวนมาก เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ ได้ยาก ผู้ยาก จน ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส และส่วนหนึ่งใช้เป็นของขวัญแก่ผู้ที่บริจาค ดวงตา อวัยวะ และร่างกาย ที่ร้านกาชาดในงานวันสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และ กาชาดจังหวัดจันทบุรี ประจำปี 2564 ที่ทุ่งนาเชย

          กำหนดจัดงานในระหว่างวันที่ 28 ธันวาคม 2563 ถึง 5 มกราคม 2564 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ สำหรับร้านกาชาดในงานปีนี้ ไม่มีการออกร้านมัจฉากาชาดแต่จะจัดซุ้มเพื่อให้ประชาชนได้ร่วมกิจกรรม ทำ ความดีด้วยหัวใจบำเพ็ญประโยชน์สาธารณะ ร่วมบริจาคอวัยวะ ดวงตา และร่างกายช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ การออกร้านจำหน่ายสลากกาชาดการกุศลใบละ 60 บาท หารายได้ช่วยเหลือสาธารณะกุศลในจังหวัดจันทบุรี


ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา  ผู้สื่อข่าว จ.จันทบุรี
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!