ข่าวใหม่อัพเดท » นครนายก เจ้าของบ้านตกใจ !!พบงูเห่าเลื้อยซุกตัวอยู่ใต้โต๊ะเครื่องแป้ง รีบออกจากบ้านโทรแจ้งกู้ภัยฯ มาจับด่วน.

นครนายก เจ้าของบ้านตกใจ !!พบงูเห่าเลื้อยซุกตัวอยู่ใต้โต๊ะเครื่องแป้ง รีบออกจากบ้านโทรแจ้งกู้ภัยฯ มาจับด่วน.

30 พฤศจิกายน 2020
0

นครนายก – เจ้าของบ้านได้ยินเสียงสุนัขเห่าในห้องแต่งตัวใต้โต๊ะเครื่องแป้งเข้าไปดูพบงูเห่าซุกตัวอยู่ ด้วยความกลัวหนีออกจากบ้านรีบโทรแจ้งกู้ภัยสว่างอริยะมาจับส่งคืนสู่แหล่งธรรมชาติ

          ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก ได้รับแจ้ง จากนางวิยะดา อุทาดี อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 164/3 ในซอยสุวรรณศร 7/2 อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ใกล้ธนาคาร ธ.ก.ส. สาขานครนายก จึงไปยังที่รับแจ้งพร้อมอุปกรณ์จับงู พบเป็นบ้าน 2 ชั้นมีนางวิยะดา อุทาดี ออกมารอกู้ภัยที่นอกบ้าน ไม่กล้าเข้าไปในบ้านเนื่องจากกลัวงูเห่าจะฉกกัด จากนั้นกู้ภัยฯ จึงได้เข้า ไปในบ้านค้นหาบริเวณใต้โต๊ะเครื่องแป้งพบงูเห่าสีดำนอนขดตัวอยู่จึงใช้อุปกรณ์ที่นำมาคล้องไปที่คองูเห่า ทำให้งูเห่าขดตัวรัดเข้าที่อุปกรณ์และพันติดกับขาโต๊ะเครื่องแป้ง ทำให้กู้ภัยฯต้องขยับโต๊ะเครื่องแป้งออกและจับงูเห่าออกมาได้ งูเห่าตัวนี้สีดำมีความยาว 1 เมตร กู้ภัยฯจึงได้จับงูเห่าใส่ถุงปุ๋ยเพื่อนำไปปล่อยในป่าแหล่งธรรมชาติต่อไป

          จากการบอกเล่าของนางวิยะดา เจ้าของบ้านเล่าว่าตนอยู่บ้านคนเดียวได้ยินเสียงสุนัขเห่าจึงเข้ามาดูพบงูเห่าแผ่แม่เบี้ยใสสุนัขอยู่และสุนัขได้เห่าไล่งูเลื้อยเข้าไปซุกตัวอยู่ที่ใต้โต๊ะเครื่องแป้ง ตนตกใจกลัวรีบหนีออกมานอกบ้านและได้รีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากกู้ภัยฯมาจับงูเห่าไปปล่อยดังกล่าว


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!