ข่าวใหม่อัพเดท » รอง ผบช.ภ.1​ รุดเยี่ยม ตร.กก.อารักขา 1 ถูกคู่กรณีขับรถ​ BMW พุ่งชน ได้รับบาดเจ็บ ยันให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

รอง ผบช.ภ.1​ รุดเยี่ยม ตร.กก.อารักขา 1 ถูกคู่กรณีขับรถ​ BMW พุ่งชน ได้รับบาดเจ็บ ยันให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

22 กรกฎาคม 2019
0

        เมื่อวันที่ 21​ ก.ค.62 เวลาประมาณ 15.00 น.: พล​ตำรวจ​ตรี​ กรไชย คล้ายคลึง รองผู้บัญชาการ​ตำรวจ​ภูธร​ภาค​ 1​ (รอง​ผบช.ภ.1)​ ได้เดินทางมาเยี่ยม ร้อยตำรวจ​โท​ จิตต์เกษม จันทร์รัก ผู้บังคับ​หมวด​ กองร้อยที่ 2 กองกำกับการอารักขา 1 กอง​บังคับการ​อารักขาควบคุม​ฝูงชน​ (ผบ.หมวด​ ร.2​ กก.อารักขา 1​ บก.อคฝ.)​ จากการได้รับบาดเจ็บกรณีรถยนต์เก๋งยี่ห้อ BMW พุ่งชน ณ บริเวณด่านเก็บเงินธัญบุรี จ.ปทุมธานี ตามที่สื่อมวลชนได้นำเสนอถึงกรณีดังกล่าว ซึ่งพักรักษาตัวอยู่ที่รพ.ตำรวจ

        ทั้งนี้ได้สอบถามอาการและมอบเงินพร้อมสิ่งของบำรุงขวัญให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้ จากเหตุดังกล่าวที่เกิดขึ้นอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของ กอง​บัญชาการ​ตำรวจ​ภูธร​ภาค​ 1​ (บช.ภ.1)​ และยืนยันที่จะกำชับสั่งการให้​ สภ.ลำลูกกา พื้นที่เกิดเหตุดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องและให้ความเป็นธรรมกับคู่กรณีทั้งสองฝ่าย

        หลังจากนั้นได้เยี่ยมเจ้าหน้าที่พยาบาลประจำบอร์ดของโรงพยาบาลตำรวจที่อยู่ปฏิบัติหน้าที่ พร้อมมอบเงินเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่พยาบาลที่ดูแลผุ้ป่วยที่รักษาตัวอยู่

สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!