ข่าวใหม่อัพเดท » นครพนม หนุ่ม 17 ซิ่งจยย.ไปสีข้าว ชนเก๋งตูม ! ดับคาที่ !

นครพนม หนุ่ม 17 ซิ่งจยย.ไปสีข้าว ชนเก๋งตูม ! ดับคาที่ !

27 พฤศจิกายน 2020
0

     เวลา 09.00 น. วันที่ 27 พ.ย. ร.ต.อ.(หญิง)จุฬารัตน์ อาจภิรมย์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิต ถนน ทล 22 สายสกลนคร-นคร พนม ช่วงบ้านผึ้ง หมู่ 8 ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม จึงประสานแพทย์เวร รพ.นครพนม เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.บ้านผึ้ง และกู้ภัยศรีสัตตนครพนม รุดไปตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุถนน 4 เลน จุดกลับรถฝั่งขาเข้าตัวเมือง ปากทางเลี้ยวเข้า อบต.บ้านผึ้ง พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำคาดแดง ทะเบียน 1กฌ 4194 นครพนม ล้มคว่ำพังยับเยิน ข้างซากรถพบศพนายธนิสร ไกยะฝ่าย วัย 17 ปี ชาวบ้านนาโพธิ์ หมู่ 5 ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นคร พนม เสียชีวิตคาที่ข้างซากรถ ใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่น อาเมร่า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กค 6389 นครพนม สภาพหน้ารถกันชนหน้าพุ่งชนป้ายเครื่องหมายจราจรริมทาง และป้ายผู้สมัครหาเสียง ส.อบจ. กระจกหน้ามุมซ้ายแตกร้าว ประตูฝั่งซ้ายข้างที่นั่งคนขับมีรอยบุบยาว มี น.ส.ลัดดา สิงหา อายุ 45 ปี พนักงาน อบต.บ้านผึ้ง เป็นคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บ ยืนรอให้การในที่เกิดเหตุด้วยอาการตื่นตระหนก

     จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถ จยย. มีนายธนิสร เป็นคนขับมาตามลำพัง มุ่งหน้าตรงไปฝั่งตัวเมืองนครพนม หลังจากขนข้าวในที่นาใกล้ตู้ยามตำรวจบ้านผึ้ง และจะไปตามเพื่อนที่บ้านผึ้ง หมู่ 2 ห่างจากจุดเกิดเหตุ 100 เมตร เพื่อจะมาช่วยสีข้าวเก็บข้าวเล้า โดยคาดว่าขับมาด้วยความเร็วสูง

     ด้านพยานพบเห็นว่านายธนิสร ผู้ตาย ซิ่งรถจยย.เอนตัวหมอบแนบหน้าปัดรถ ขณะถึงที่เกิดเหตุพบรถ น.ส.ลัดดา คู่กรณีขับมาจากเลนอีกฝั่งจะเลี้ยวขวาเข้าไปที่ทำงาน อบต.ดังกล่าว พอผู้ตายเงยหน้าขึ้น ได้พุ่งชนเข้าข้างตัวรถเก๋งฝั่งซ้ายอย่างจังเสียงดังสนั่น ร่างลอยกระแทกพื้น เป็นเหตุให้เสียชีวิคคาที่สลด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องที่ติดตั้งหน้ารถของ น.ส.ลัดดา เพื่อนำไปตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง เพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี เร่งสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

     หลังเกิดเหตุได้มีน้าสาวผู้ตาย เดินทางมาดูศพหลาน โดยกล่าวว่า หลานชายคนนี้พ่อเสียชีวิต ส่วนมารดาไปทำงานที่ จ.ปราจีนบุรี อาศัยอยู่กับตายาย กระทั่งมาพบจุดจบสลดดังกล่าว อย่างไรก็ตามจุดกลับรถแห่งนี้พบว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ต้นเดือน พ.ย. คณะทำงาน ทีมพี่เลี้ยง สอจร.ซึ่งรณรงค์ด้านอุบัติเหตุชุดใหญ่ มาศึกษาดูงานที่ อบต.บ้านผึ้ง หลังแก้ไขพื้นที่เสี่ยงลดอุบัติเหตุในพื้นที่ได้ระดับหนึ่ง กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว


เทพพนม รายงาน

error: Content is protected !!