ข่าวใหม่อัพเดท » สนง.จัดหางานจ.นครนายก จัดโครงการส่งเสริมการจ้างงานใหม่สำหรับผู้จบการศึกษาใหม่ โดยภาครัฐและเอกชน (Co-Payment) “งานนัดพบแรงงาน”

สนง.จัดหางานจ.นครนายก จัดโครงการส่งเสริมการจ้างงานใหม่สำหรับผู้จบการศึกษาใหม่ โดยภาครัฐและเอกชน (Co-Payment) “งานนัดพบแรงงาน”

25 พฤศจิกายน 2020
0

นครนายก – สำนักงานจัดหางานจังหวัดนครนายก จัดโครงการส่งเสริมการจ้างงานใหม่สำหรับผู้จบการศึกษาใหม่ โดยภาครัฐและเอกชน (Co-Payment) “งานนัดพบแรงงาน”

ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครนายก ใกล้สี่แยกบุ่งกระเบา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นายอุดมเขต ราษฎร์นุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เป็นประธานเปิดงานวันนัดพบแรงงาน ของสำนักงานจัดหางานจังหวัดนครนายกจัดขึ้น ตามโครงการส่งเสริมการจ้างงานใหม่สำหรับผู้จบการศึกษาใหม่ โดยภาครัฐและเอกชน (Co-Payment) โดยมีนายพิชิต สิงห์ทองคำ จัดหางานจังหวัดนครนายก พร้อมคณะให้การต้อนรับ พร้อมกล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงานฯ ทั้งนี้เพื่อให้คนจังหวัดนครนายกมีงานทำ มีรายได้ และมีความเป็นอยู่ที่ดี

ภายในงานได้มีสถานประกอบการ เดินทางมารับสมัครโดยตรง มีการสัมภาษณ์เพื่อรับเข้าทำงานทันที กว่า 2,000 อัตรากับ 100 บริษัท พร้อมให้การปรึกษาด้านแรงงาน การแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการประกันสังคม ช่องทางการสร้างรายได้และอาชีพ พร้อมทั้งให้คำปรึกษาการลงทะเบียนWWWคนไทยมีงานทำ.com ทั้งนายจ้างและผู้ประสงค์สมัครงาน โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!