ข่าวใหม่อัพเดท » ที่นครนายก อุบัติเหตุฝนตกถนนลื่นปิกอัพเสียหลักชน จยย.บาดเจ็บสาหัส

ที่นครนายก อุบัติเหตุฝนตกถนนลื่นปิกอัพเสียหลักชน จยย.บาดเจ็บสาหัส

22 พฤศจิกายน 2020
0

นครนายก – เกิดอุบัติเหตุฝนตกถนนลื่นรถปิกอัพขับลงจากอ่างเก็บน้ำวังบอนเสียหลักชนรถจักรยานยนต์สองพี่น้องที่ขับสวนทางจะขึ้นไปอ่างเก็บน้ำวังบอนได้รับบาดเจ็บสาหัส

          เมื่อเวลา 15.30 น.ของวันที่ 22 พฤศจิกายน 2563 ร.ต.ท.มนตรี ไกรรักษ์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอปากพลี ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีรถยนต์ปิกอัพชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 รายบริเวณหมู่ที่ 7 บ้านวังบอน ตำบลนาหินลาด อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก ขาขึ้นก่อนถึงอ่างเก็บน้ำวังบอน จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุ พบกู้ชีพ อบต. ปากพลีและกู้ชีพสว่างอริยะนครนายก กำลังใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างช่วยผู้บาดเจ็บคนขับติดอยู่ในรถปิกอัพ 1 ราย ส่วนรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รวมทั้งหมด 3 ราย กู้ชีพกู้ภัยฯได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแล้ว

          เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ซูซูกิสแมชสีขาวคาดดำ ทะเบียน ก ว ม 40 ปราจีนบุรี ถูกชนพังเสียหายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายเป็นพี่น้องกัน ทราบชื่อนายมานพ พิมภัทร์ศร อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเด็กหญิงมนัสชนก พิมภัทร์ศร ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ถัดมาพบรถยนต์มิตซูบิชิ ไทรทันสีเทา ทะเบียน ก ง 8335 สระแก้ว บริเวณด้านหน้ารถยนต์พังเสียหาย มีนายธารีย์ ปรางจันทร์ อายุ 36 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บขาหักติดอยู่ภายในรถยนต์เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล ทั้ง 3 ราย

          จากการบอกเล่าของนายชนะวงศ์ เนเยือด อายุ 15 ปี เพื่อนของนายมานพ คนขับรถจักรยานยนต์ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เล่าว่าตนและเพื่อนเป็นคนหมู่บ้านวังบอนได้ชวนกันไปเที่ยวที่อ่างเก็บน้ำวังบอน โดยขี่รถจักรยานยนต์ 2 คันซ้อนคันละ 1 คน ขับมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถยนต์มิตซูบิชิ ไทรทันขับลงมาจากอ่างเก็บน้ำวังบอนและขับแซงรถปิกอัพคันข้างหน้าจนเกิดเสียหลักเพราะถนนลื่นพุ่งชนรถของเพื่อนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!