ข่าวใหม่อัพเดท » ตำรวจรวบทันควัน หนุ่มขโมยแท็บเล็ตหนูน้อยวัย 2 ขวบ อ้างอยากได้ไว้ใช้

ตำรวจรวบทันควัน หนุ่มขโมยแท็บเล็ตหนูน้อยวัย 2 ขวบ อ้างอยากได้ไว้ใช้

21 พฤศจิกายน 2020
0

ตำรวจรวบทันควันหนุ่มขโมยแท็บเล็ตหนูน้อยวัย 2 ขวบ อ้างอยากได้ไว้ใช้

จากโซเชียลผู้ใช้ Facebook ชื่อ Aoy Chumtham ได้โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพ ตามหาหนุ่มวัย 30 ปี ขโมยแทปเล็ต หนูน้อยวัย 2 ขวบครึ่ง พร้อมข้อความว่า ใครรู้จัก บอกให้เขาเอามาคืนด้วย คนอะไรอยากได้ของคนอื่น น่าเกลียด และต่อมา น.ส.มณฑา ชุมธรรม อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 329 หมู่ 1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดคนร้าย เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.สุพรรณ โสภี รอง สารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน ว่าเมื่อวันที่ 18 พ.ย.63 เวลาประมาณ 15.50 น. ได้นำรถยนต์ไปล้างที่ปั๊มน้ำมันเชลล์ ริมถนนสุขุมวิท ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี บุตรสาว วัย 2 ขวบ ได้วางแท็บเล็ต ยี่ห้อซัมซุง ราคา 5,000 บาท ไว้บนโต๊ะภายในที่พักขณะรอล้างรถได้มีคนร้าย อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อและกางเกงขาสั้นสีดำ นำเอาแท็บเล็ต ของลูกสาวขึ้นรถยนต์เก๋ง ซูซูกิ สีดำ ทะเบียน 5 กฆ-6717 กรุงเทพฯ หลบหนีไป โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน และมีการนำเสนอข่าวจนเป็นที่สนใจของสาธารณชนโดยทั่วไป เมื่อวันที่ 19 พ.ย.63 ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด พ.ต.อ.ชัชรินทร์ญาณกร เฮงสุวรรณ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน พร้อมชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน ได้ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ ได้ภายในซอยนาจอมเทียน 6 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทราบชื่อนายพัฒนะเกียรติ ใจดี อายุ 38 ปี พร้อมของกลางแท็บเล็ต ยี่ห้อ ซัมซุง แท็บเอ จำนวน 1 เครื่อง และรถยนต์เก๋ง ซูซูกิ รุ่น เซียส จีแอลเอ็ก ทะเบียน 5กฆ-6717 กรุงเทพมหานคร จึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมพยานหลักฐานมายัง สภ.นาจอมเทียน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้ถูกจับกุมทราบว่า การกระทำดังกล่าว เป็นความผิดฐานลักทรัพย์ของผู้อื่น โดยใช้ยานพาหนะเพื่อให้พ้นการจับกุมหรือรับของโจร เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

โดย นายพัฒนะเกียรติฯ ผู้ต้องหาได้ให้การยอมรับสารภาพ พร้อมเผยว่าเมื่อเห็นแท็บเล็ตวางอยู่คิดว่าไม่มีใครเห็น จึงอยากได้ไว้เป็นของตัวเอง จึงหยิบไปดังกล่าว โดย ร.ต.อ.สุพรรณ โสภี รอง สว.สอบสวน สภ.นาจอมเทียน ได้นำแท็บเล็ต คืนให้หนูน้อยวัย 2 ขวบ ต่อหน้า น.ส.มณฑา ชุมธรรม ยังความดีใจต่อหนูน้อยและครอบครัว เป็นอย่างยิ่ง พร้อมขอบคุณ จนท.ตร. ที่สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็วในครั้งนี้ด้วย


นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323

error: Content is protected !!