ข่าวใหม่อัพเดท » ลพบุรี เขยใหม่โหด.. ตามง้อเมียบ้านพ่อตา เจออดีตสามีถามมึงจะเลือกใคร.. พ่อตาห้ามซัดลูกซองดับ

ลพบุรี เขยใหม่โหด.. ตามง้อเมียบ้านพ่อตา เจออดีตสามีถามมึงจะเลือกใคร.. พ่อตาห้ามซัดลูกซองดับ

21 พฤศจิกายน 2020
0

ลพบุรี เขยใหม่โหดตามง้อเมียบ้านพ่อตาเจออดีตสามีถามมึงจะเลือกใครพ่อตาห้ามซัดลูกซองดับ

เมื่อเวลา 18.25 น.วันที่ 20 พ.ย.63 ตำรวจ สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทโดยใช้อาวุธปืน ที่บ้านเลขที่ 80/1 หมู่ 1 ต.เขาพระงาม อ.เมือง ในทีเกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 ราย พ.ต.อ.ปราถนา แผ่นผา รอง ผบก.ภ.จว.ลพบุรี รักษาราชการแทน ผกก.สภ.เมือง ลพบุรี พ.ต.ท.สมเกียรติ พูลธนะ รอง ผกก.สส.สภ.เมือง ลพบุรี พ.ต.ท.สังวาลย์ ละโป้ สว.สส.สภ.เมืองลพบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ แพทย์เวร รพ.อานันทมหิดล และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นโรงเก็บอุปกรณ์เครื่องไฟขยายเสียง พบกองเลือดกระจายไปทั่วบริเวณ ทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นเจ้าของบ้านชื่อนายพิน พุลสาริกิจ อายุ 58 ปี ถูกนำตัวส่ง รพ.อานันทมหิดล ซึ่งถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง ที่บริเวณลำคอ ไหปลาร้า ต้นแขนด้านขวา อาการสาหัส ซึ่งแพทย์ได้พยายามยื้อชีวิตจนสุดความสามารถแต่นายพินทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ได้มีนายวนิตพงษ์ หรือกล้า อุอิ่ม อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นลูกเขยของนายพิน พร้อมนายกุ้ง ไม่ทราบชื่อ นามสกุล ได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีแดง มาตามหา น.ส.วิภา (นามสมมุติ) ภรรยา ซึ่งเป็นบุตรสาวของนายพิน ที่ทะเลาะกันลูกสาวได้หลบมาบ้านพ่อ ซึ่งในขณะที่นายวนิตพงษ์ หรือกล้า กับนายกุ้งเข้ามาภายในบ้าน กลับมาเจออดีตสามีเก่าของ น.ส.วิภา ที่มักแว๊ะเวียนมาหาตนถึงแม้จะเลิกรากับลูกสาวไปแล้วก็ตาม โดยที่ไม่ได้คิดจะขอคืนดีแต่มาเพราะเคยรู้จักกัน เท่านั้นเองนายวนิตพงษ์ เมื่อเห็นว่ามีอดีตสามีของภรรยามาคุยกับพ่อตา มีอาการเครียดขึ้นมาทันที และถามจะเลือกใครระหว่างกูกับมัน โดยที่นายพินได้พยายามที่จะบอกว่าเป็นความเข้าใจผิด แต่นาย วนิตพงษ์ไม่ฟังเสียงตะโกนด่าลั่น จนนายพินขอร้องให้หยุด ก่อนที่จะมีเหตุการณ์บานปลาย ซึ่งไม่เป็นผลนายวินิตพงษ์ เขยใหม่ได้ใช้อาวุธปืนที่พกมากระหน่ำยิงพ่อตาจนล้มคว่ำ จนทุกคนในที่เกิดเหตุวิ่งหลบหนีกันอลหม่าน ก่อนที่นายกล้า และนายกุ้งจะขับจักรยานยนต์หลบหนีฝ่าความมืดไป ไม่ทราบทิศทาง ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อเร่งไล่ล่าเขยโหด มาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!