ข่าวใหม่อัพเดท » เพชรบูรณ์-หนุ่มขับรถเกี่ยวชะตาขาด ขี่จยย.กลับบ้าน เสียหลักชนต้นลีลาวดี พี่สาวเผยลางสังหรณ์

เพชรบูรณ์-หนุ่มขับรถเกี่ยวชะตาขาด ขี่จยย.กลับบ้าน เสียหลักชนต้นลีลาวดี พี่สาวเผยลางสังหรณ์

21 พฤศจิกายน 2020
0

https://drive.google.com/file/d/1m79W8PKMaWN78R7c9RlqfXvWVztASYnP/view?usp=sharing

เพชรบูรณ์-หนุ่มขับรถเกี่ยวชะตาขาด ขี่จยย.กลับบ้าน เสียหลักชนต้นลีลาวดี พี่สาวเผยลางสังหรณ์

ผู้สื่อข่าวรายงาน ร.ต.อ.พิเชต จันทร์เทศ ร้อยเวรสอบสอน สภ.วังโป่ง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนต้นไม้ ล้มคว่ำอยู่ข้างทาง มีร่างคนขับนอนเสียชีวิตอยู่พงหญ้า จึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยวังโป่งรวมใจ และแพทย์เวรโรงพยาบาลวังโป่ง รุดไปยังที่เกิดเหตุ ถนนสายวังโป่ง-ซับเปิบ บริเวณหน้าวัดบ้านวังไทรทอง หมู่ 7 ต.ซับเปิบ อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ไม่สวมหมวกกันน๊อค นอนตายอยู่ใต้ต้นลีลาวดี ทราบชื่อต่อมา คือ นายสายชล กันหา อายุ 32 ปี อาศัยอยู่เลขที่ 116 หมู่ 3 ต.ซับเปิบ อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์คู่ใจ ยี่ห้อ Honda Click สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฆ 2244 เพชรบูรณ์ ล้มคว่ำอยู่ข้างทาง สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย จึงร่วมกันชันสูตรพลิกศพ คาดเสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง โดยทางญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย จึงเตรียมมอบศพให้นำกลับไปทำพิธีตามศาสนา ต่อไป

สอบถาม นางเสมอ กันหา อายุ 56 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต ซึ่งยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ เปิดเผยว่า ช่วงกลางดึกเมื่อคืน ตนเองยังเอะใจ ว่าทำไมลูกชาย ถึงยังไม่กลับจากทำงาน จึงได้โทรหาลูกชาย แต่โทรไปก็ไม่รับสาย ก็คิดว่าคงจะเกี่ยวข้าวดึกหรือว่าซ่อมรถอยู่ ก็เลยยังไม่ได้ออกตามหาลูก กระทั่งตื่นเช้ามา ลูกก็ยังไม่กลับ ก็เลยให้ผู้เป็นพ่อขับรถออกมาตามที่บ้านเจ้าของรถเกี่ยวที่ทำงานอยู่ ระหว่างทาง พอมาถึงหน้าวัดบ้านวังไทรทอง ก็เห็นชาวบ้านมุงดูข้างทาง จึงจอดรถลงไปดู ก็กลับพบว่า เป็นลูกชายของตัวเอง ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไปแล้ว

ส่วนพี่สาว เผยลางสังหรณ์ว่า เมื่อช่วงกลางดึก ตนได้ฝันว่า มีชาวบ้านมาเรียก “ว่าให้ไปรับศพน้องชาย เขาเอาใส่โลง อยู่บนหลังรถกระบะ” เมื่อตื่นเช้ามา ก็ยังไม่เห็นน้องชายกลับบ้าน ก็เลยชวนกันออกมาตามหา ไม่คิดไม่ฝัน ว่าลางสังหรณ์จะกลายเป็นจริง

ด้าน นายเจิด ขุนทด อายุ 57 ปี เจ้าของรถเกี่ยว เล่าว่า คนตายมีหน้าที่ขับรถเกี่ยวข้าว โดยเมื่อวานนี้ ประมาณ 18.00 น.เศษ คนตายได้บอกกับตนว่า จะรีบกลับบ้านก่อน ซึ่งตามปกติ จะกลับดึกกว่านี้ แต่พอดี รถเกี่ยวสายพานตู้ขาด เลยทำให้เลิกงานไว


เดชา มลามาตย์/มนสิชา คล้ายแก้ว

error: Content is protected !!